ปิคอัพหลุดโค้งกำนันเชย ชนเสาไฟส่องสว่างขาด 1 ต้นโชคดีไร้เจ็บ

เวลา 04.50 น. วันที่ 23 กันยายน 2562 ร.ต.อ.ณัฐวัฒน์  เวียงทองทวิผล  พนักงานสอบสวนสภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักหลุดโค้งกำนันเชย ถนนพิชัยสงคราม ขาเข้าเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมจนท.กู้ภัยมูลินิธิประสาทบุญสถาน พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน บธ 6993  น่าน สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายชับเยิน เพราะชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างบริเวณโค้งขาดไปหนึ่งต้น ส่วนคนขับรถยนต์คันดังกล่าว ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร

จนท.ตำรวจสอบสวนนายอภิรักษ์  แดงอินทร์ อายุ 25 ปี  ภูมิลำเนาบ้านเลขที่ 33 ม. 9 ต.นครป่าหมาก อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก คนขับรถให้การว่า เดินทางมาจากอ.วังทอง กำลังจะกลับที่พักที่ตำบลบึงพระ อ.เมือง จ.พิษณุโลก คาดว่าจะมาด้วยความเร็วและควบคุมรถไม่อยู่ จึงหลุดโค้ง ปีนฟุตบาธขึ้นไปชนเสาไฟส่องสว่างขาดหนึ่งต้น ซึ่งโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก เพราะถ้าหากชนเสาไฟฟ้าแรงสูงที่เป็นปูน จะได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้

ชาวบ้านที่อยู่ละแวกโค้งกำนันเชย ต่างบอกว่า มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นเป็นประจำในฝั่งขาเข้าตัวเมืองพิษณุโลก โดยเฉพาะช่วงกลางคืนถึงเช้ามืด  ส่วนใหญ่จะขับมาเร็ว แม้ว่าจะมีป้ายเตือน และสัญญาญไฟเตือนทั้งฝั่งขาเข้าและขาออก ตื่นเช้ามาเตรียมเปิดร้านค้าถ้าได้ยินเสียงชนดังสนั่น ก็จะมาลุ้นว่าจะชนเสาไฟหรือเข้ามาในร้านค้าหรือไม่ เพราะจุดนี้ เคยชนเสาไฟฟ้าแรงสูงหักหลายต้นมาแล้ว และพุ่งชนร้านค้าละแวกนี้บ่อยครั้ง มีทั้งผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย

……………………………….

แสดงความคิดเห็น