ปชช.ยังแห่ชิม ช้อปใช้ที่บิ๊กซีพิษณุโลกอย่างหนาแน่นในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์

ประชาชนต่างจังหวัดที่มาใช้ ชิม ช้อป ใช้ ตามโครงการ ชิม ช้อป ใช้ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยว ของรัฐบาล ที่บิ๊กซี พิษณุโลก แน่นในวันยหยุดเสาร์-อาทิตย์ เช่นเดิมเป็นอาทิตย์ที่ 2 ทางบิ๊กซี เพิ่มมาตรการบริการด้วยการให้ประชาชนจัดบัตรคิว และเพิ่มช่องทางจ่ายเงินอีกเท่าตัว จากเดิม 5 ช่องทางเป็น 10 กว่าช่องทาง

เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 6 ต.ค.  2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขา จ.พิษณุโลก บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก เต็มไปด้วยประชาชนจำนวนมากที่นำเงินตามโครงการ ชิม ช็อป ใช้ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยว ของรัฐบาล ปรากฏว่าประชาชนจากพื้นที่ ภาคเหนือตอนล่าง หลังจากลงทะเบียนกับแอปเป๋าตัง เป็นที่เรียบร้อย ต่างเดินทางมาใช้สิทธิ์ในช่วงวันหยุดนี้ทันที  โดยเฉพาะในวันนี้ ประชาชนต่างเดินทางมาเลือกซื้อสินค้าที่ห้างบิ๊กซี ผ่านแอฟเป๋าตัง จนส่งผลให้ตลอดทั้งวัน ทำให้การจราจรทางเข้าห้างบิ๊กซีพิษณุโลก ติดขัดยาวกันแต่เช้าตั้งแต่ห้างเปิด

ขณะที่การบริการของห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี พิษณุโลก ได้เพิ่มช่องทางในการบริการมากขึ้น เนื่องจากในสัปดาห์ที่ผ่านมามีปัญหาในการจ่ายเงินผ่านแอปฯ ทำให้ประชาชนต้องกันจำนวนมาก ทำให้ในสัปดาห์นี้ทางห้างฯ ต้องใช้วิธีการจับบัตรคิวในการสินค้ามาจ่ายเงิน พร้อมทั้งเพิ่มช่องทางการจ่ายเงินอีกเท่าตัว จากเดิมมีเพียง 5 ช่องทาง ก็เพิ่มเป็น 10 กว่าช่องทาง เพื่อเป็นการบริการประชาชนที่มาชิม ช็อป ใช้  อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีประชาชนแห่มาต่อคิวการจ่ายเงินกันจำนวนมากทั้งวัน เนื่องจากบางคนไม่ได้ใช้สิทธิ์ในสัปดาห์ที่ผ่านมา จนต้องรอสัปดาห์นี้แทน แต่ก็ยังต้องรอต่อคิวเช่นเดิม

 

////////////

แสดงความคิดเห็น