ณเดชน์ ถ่ายภาพโปรโมทการท่องเที่ยวโครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดำริภูหินร่องกล้า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ดาราจิตอาสาแห่งภูหินร่องกล้า ยกกองมาเซอร์ไพร์สแฟนคลับและนักท่องเที่ยว ถ่ายภาพโปรโมทโครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดำริภูหินร่องกล้า เป็นแหล่งท่องเที่ยวอีก 1 แห่งที่น่าสนใจ ทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยวในปีนี้คึกคักนักท่องเที่ยวแห่ตามรอยหนุ่มณเดชน์ มาเที่ยวที่โครงการพระราชดำริฯเป็นจำนวนมาก

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 30 ธันวาคม 2562 ที่โครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดำริภูหินร่องกล้า ต.เนินเพิ่ม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก หนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ ดาราจิตอาสาแห่งภูหินร่องกล้า เดินทางมาเซอร์ไพร์สแฟนคลับ และนักท่องเที่ยวด้วยการ ยกกองมาถ่ายภาพความประทับใจ และโปรโมท โครงการพระราชดำริฯ ภูหินร่องกล้าเป็นการส่วนตัว ท่ามกลางแฟนคลับ และนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชมความสวยงามของ ดอกซากุระเมืองไทย และทุ่งดอกกระดาษ ที่ไม่คาดคิดว่าจะได้เจอหนุ่มณเดชน์ในวันนี้ แห่ขอถ่ายภาพกับหนุ่มณเดชน์เป็นที่ระลึก

นายศุภกุล จันทร์ลา หัวหน้าโครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดำริภูหินร่องกล้า ได้บอกว่า ทุกคนทราบกันดีว่าหนุ่มณเดชน์ มีใจรักที่อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้าแห่งนี้เป็นอย่างมาก เพราะมักจะใช้เวลาว่างจากงาน เดินทางมากับเพื่อนและครอบครัวเป็นการส่วนตัวบ่อยครั้ง ทั้งมาร่วมพัฒนาโรงเรียนบ้านห้วยน้ำไซ(สาขาร่องกล้าวิทยา) และที่ตลาดนัดเด็กดอย ที่เดินทางมาบ่อยโดยเฉพาะช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว ทั้งมาปรับภูมิทัศน์ และร่วมโปรโมทตลาดนัดเด็กด้วยด้วยตนเอง โดยเฉพาะที่โครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดำริภูหินร่องกล้าแห่งนี้ หนุ่มณเดชน์ มักจะแวะเวียนมาสัมผัสธรรมชาติและอากาศที่เย็นสบาย เกือบทุกครั้งที่เดินทางมาที่ จ.พิษณุโลก

นายศุภกุล จันทร์ลา หัวหน้าโครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดำริภูหินร่องกล้า ได้บอกต่ออีกว่า วันนี้ทางโครงการฯ ก็ได้ให้การต้อนรับหนุ่มณเดชน์อีกครั้ง โดยยกกองมาถ่ายภาพความสวยงามที่โครงการฯ ตามจุดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทุ่งดอกกระดาษหลากสีสันสวยงาม ทุ่งกาแฟอาราบิก้า จุดชมวิวหน้าผาต่างๆ และในวันนี้ยังได้นั่งโล้ชิงช้า ที่บริเวณหน้าผา ท่ามกลางแฟนคลับอีกด้วย และอีก 1 จุดไฮไลน์ที่หนุ่มณเดชน์บอกพลาดไม่ได้ ก็คือชมดอกนางพญาเสือโคร่ง หรือดอกซากุระเมืองไทย ตามจุดชมวิวต่างๆของโครงการ โดยเฉพาะที่บริเวณหน้าผาบอกรัก ที่ดอกนางพญาเสือโคร่ง หรือดอกซากุระเมืองไทย ออกดอกเบ่งบานสะพรั่ง เป็นสีชมพูสวยงาม ก่อนจะร่วงโรยในช่วงปลายเดือนมกราคม 2563 ต่อไป

นายศุภกุล จันทร์ลา หัวหน้าโครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดำริภูหินร่องกล้า ได้กล่าวขอบคุณหนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ ที่มาช่วยโปรโมทการท่องเที่ยว ของโครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดำริภูหินร่องกล้าแห่งนี้ ให้นักท่องเที่ยวได้รู้จักและอยากมาตามรอยหนุ่มณเดชน์ ทำให้การท่องเที่ยวในปีนี้คึกคักเป็นอย่างมาก

แสดงความคิดเห็น