ธ.ก.ส.พิษณุโลกจัดเงินฝากเล่มแดงออมทรัพย์ทวีโชคลุ้นรับรางวัลมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท

วันที่ 18 มกราคม ที่เวทีกลางงานแผ่นดินสมเด็จพระนเรศวรมหาราชพิษณุโลก ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก ธ.ก.ส.จังหวัดพิษณุโลก ได้จัดงาน จับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค (สมุดเงินฝากเล่มสีแดง) ครั้งที่ 2/2562 ธ.ก.ส. จังหวัดพิษณุโลก แจก 466 รางวัลมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท ให้ลูกค้าเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค 15 สาขาในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก โดยมี นายภูมิสิทธิ์ วังคีรี ปลัดจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานเปิดงาน พร้อมจับรางวัลมอบโชค รางวัลรถยนต์กระบะ Toyota Revo รุ่น Smart Cab 2.4 J จำนวน 5 รางวัล นอกจากนี้มีรางวัลรถจักรยานยนต์ Honda Wave 110 i สตาร์ทมือจำนวน 38 รางวัลทองคำหนัก 1 สลึง จำนวน 423 รางวัล

สำหรับการฝากเงินออมทรัพย์ทวีโชค สมุดเงินฝากเล่มสีแดง สามารถฝากได้ทุกเพศ ทุกวัย ทุกอาชีพและฝากได้ที่ธ.ก.ส.ทุกสาขาธนาคารจะแบ่งดำเนินงานออกเป็นปีละ 2 รอบรอบที่ 1 ระหว่างวันที่ 1 ถึง 30 มิถุนายนของทุกปีจัดงานจับรางวัลภายในเดือนกรกฎาคมรอบที่ 2 ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคมถึงวันที่ 31 ธันวาคมของทุกปีจัดงานจับฉลากรางวัลภายในเดือนมกราคม ยอดเงินฝากคงเหลือทุกๆ 2,000 บาทฝากติดต่อกันทุกๆ 3 เดือนแต่ละรอบดำเนินการจะได้รับสิทธิ์จับรางวัล 1 สิทธิ์ยอดเงินฝากคงเหลือทุกๆ 5,000 บาทฝากติดต่อกันตั้งแต่ 5 เดือนขึ้นไปในแต่ละรอบดำเนินการได้รับสิทธิ์จับรางวัลเพิ่ม 30 ด้วยกัน ยิ่งฝากมากยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมากและยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ระดับประเทศในเดือนกุมภาพันธ์นี้อีกด้วย

สำหรับผลรางวัล รถยนต์กระบะ Toyota Revo รุ่น Smart Cab 2.4 J จำนวน 5 รางวัล ผู้โชคดี คือ 1.นางเวิน รอดปันนา สาขาชาติตระการ 2.นางกัลยากร จั่นแก้ว น.ส.จำเลย ศรสิงห์ สาขาบางระกำ 3.นายมี เกตุเหล็ก สาขาบ้านกร่าง 4.นายบุญส่ง พลสว่าง สาขาวังทอง 5. นายพวน มากเมือง สาขาพรหมพิราม

แสดงความคิดเห็น