ตร.ภ.6 จับพ่อค้ายาบ้าหัวใสซ่อนยาบ้า 150,000 เม็ด ไว้บ้านร้างผีสิง ตบตาเจ้าหน้าที่  

เมื่อเวลา 20.00 น.ของวันที่  21 ม.ค. พล.ต.ต.กานตพงศ์ ชัยรุ่งเรือง ผบก.สส.ภ.6​ ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.เจนรบ​ เนติรัตนไพบูลย์​ สารวัตร​กองกำกับสืบสวน​ 2​ กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค​ 6​ สืบสวนจับกุมเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่รายสำคัญ หลังจากสืบทราบว่ามีขบวนการค้ายาเสพติดรายสำคัญ ที่แอบลักลอบนำยาบ้ามาจากประเทศเพื่อนบ้านแล้วมากระจายขายให้กับหมู่วัยรุ่นในพื้นที่ จ.พิษณุโลก หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค  6 ได้สืบสวนสอบสวนกระทั่งสามารถจับกุมตัวสามารถจับกุม นายเพชรชัย ปิ่นสกุล หรือต้ม อายุ 26 ปี  ที่อยู่บ้านเลขที่ 107 หมู่ที่ 7 ตำบล ท่าช้าง อำเภอ พรหมพิราม จังหวัด พิษณุโลก  ได้ที่บริเวณ ริมถนนสายเลี่ยงเมืองพิษณุโลก มุ่งหน้าอำเภอวังทอง  หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านกร่าง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก  ซึ่งหลังจากจับกุมตัวนายเพชรชัย ให้การรับสารภาพว่าซุกซ่อนยาบ้าไว้ที่บ้านร้างไม่มีเลขที่ ใกล้กับบ้านเลขที่ 107 หมู่ที่ 7 ตำบล ท่าช้าง อำเภอ พรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก ทางเจ้าหน้าที่จึงได้พาตัวไปยึดของกลางเป็นยาบ้า 69 มัด  ยาบ้า ประมาณ 138,000 เม็ด

โดยนายเพชรชัย ให้การรับสารภาพว่า รับยาบ้ามาจากพ่อค้ายาบ้ามาจากนายนิรันดร์ จันทร์ศรี หรือแชร์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ที่ 5 ตำบล วังนกแอ่น อำเภอ วังทอง จังหวัด พิษณุโลก ซึ่งถูกจับก่อนหน้านี้เพียง 1 วัน โดยที่ผ่านมาหลังจากรับยาบ้ามาจากนายนิรันทร์ แล้ว ก็จะนำยาบ้ามาซุกซ่อนไว้บ้านร้าง ที่อยู่ใกล้บ้านตัวเอง ที่เคยมาคนเสียชีวิตมาแล้ว 2 ราย ทำให้ชาวบ้านหวาดกลัว ไม่กล้ามายุ่งเกี่ยวบ้านหลังดังกล่าวแต่อย่างใด และกลายเป็นสถานที่อำพรางสายตาผู้อื่นเป็นอย่างดี แต่สุดก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมแล้วตรวจยึดยาบ้าได้ดังกล่าว

 

ทั้งนี้ก่อนหน้าที่เพียง 1 วัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรภาค  6 ได้นายนิรันดร์ จันทร์ศรี หรือแชร์ อายุ 31 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ที่ 5 ตำบล วังนกแอ่น อำเภอ วังทอง จังหวัด พิษณุโลก ได้ที่บริเวณริมถนนสาธารณะ ทางแยกแก่งกุลา ซอย 2/1 ภายในหมู่บ้าน หมู่ที่ 2 ตำบลแก่งโสภา อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก พร้อมของกลางเป็น ยาบ้าของกลาง 10 มัด ยาบ้า จำนวน 20,000 เม็ดพร้อมอาวุธปืน สั้นขนาด 9 ม.ม.  ซึ่งนายนิรันทร์ เป็นขบวนการค้ายาบ้าเดียวกันกับนายเพชรชัย โดยนายนิรันทร์ จะเป็นผู้รับยาบ้าจากเอเยนต์อีกทอด โดยนำมาจากประเทศเพื่อนบ้าน หลังจากนั้นก็นำยามาทิ้งไว้ข้างถนนริม 117 พิษณุโลก-นครสวรรค์ บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นก็นำมาขายเครือข่ายอีกครั้ง แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรภาค  6 จับกุมตัวได้ในที่สุด

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำผู้ต้องหาทั้ง  2 ราย พร้อมยาบ้า จำนวน 158,000 เม็ด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก ดำเนินคดีในข้อหา  ได้ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายต่อไป

///////////////

 

แสดงความคิดเห็น