หญิงวัยกลางคนสองคนรุมตบเด็กสาววัยรุ่นสาเหตุจากหึงหวง แม่พาแจ้งความเอาเรื่องถึงที่สุด

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 จากกรณีมีผู้โพสต์คลิปลงโลกโซเชียล ความยาวประมาณ 2 นาที เป็นเหตุการณ์รุนแรงทางสังคมในจ.พิษณุโลก  ในคลิปเป็นภาพของหญิง 2 คนกำลังทำร้ายร่างกาย ด.ญ.คนหนึ่ง ซึ่งคาดว่าสาเหตุเกิดจากอารมณ์หึงหวง ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปสอบถาม ด.ญ.ส้ม(นามสมมุติ) ได้ความว่า วันที่เกิดเหตุคือวันที่ 1 ก.พ.63  ช่วงเวลาประมาณ 4 โมงเย็น เพื่อนของ ด.ญ.ส้ม(นามสมมุติ) ได้ทักแชทมาชวนไปเล่นน้ำที่สระน้ำของหมู่บ้านในอ.เมืองพิษณุโลก  เมื่อ ด.ญ.ส้ม(นามสมมุติ) ไปถึง กลับถูกนางน้อย(นามสมมุติ)เดินเข้ามากระชากหัว และตบไปที่บริเวณใบหน้าหลายครั้ง พร้อมกับเหยียบไปที่บริเวณหน้าอก พร้อมกับด่าทอว่าไปยุ่งกับนายบี(นามสมมุติ) แฟนของนางลาย(นามสมมุติ)ทำไม จากนั้นนางลาย(นามสมมุติ) ก็ปรี่เข้ามากระชาก ตัว ด.ญ.ส้ม(นามสมมุติ)ไปตบต่อ และทำร้ายร่างกายด้วยวิธีการทุบ และเตะหลายครั้ง พร้อมพูดจาว่าอย่ามายุ่งกับนายบี(นามสมมุติ)แฟนของตนอีก จากนั้นจึงปล่อยตัว ด.ญ.ส้ม(นามสมมุติ) กลับมาในสภาพสะบักสะบอม จนป้าของ ด.ญ.ส้ม ทราบเรื่องและเล่าให้กับแม่และญาติฟัง จึงพากันไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้กับ ร.ต.อ.(หญิง)ชนานันท์ ชัยกาวิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไดส่งตัว ด.ญ.ส้มไปตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลพุทธชินราชพิษณุโลก ซึ่งผลการตรวจร่างกายจะออกในวันนี้(4 ก.พ.63)

ด้าน ด.ญ.ส้ม(นามสมมุติ) เล่าให้ฟังว่าเหตุเกิดจากเมื่อประมาณสัปดาห์ก่อนนายบี(นามสมมุติ)ได้ทักแชทมาหาตนและชวนคุยก็คุยด้วยปกติ เพราะตนเองก็มีแฟนอยู่แล้ว จนกระทั่งมาเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น ตนยืนยันว่าตนกับนายบี(นามสมมุติ)ไม่ได้มีอะไรเกินเลยไปกว่าพี่น้อง ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนก็ตกใจมาก และยังหวาดกลัวอยู่ ยังไม่กล้าไปไหนมาไหนคนเดียวเลย ตอนนี้ร่างกายก็ยังเจ็บอยู่บริเวณศรีษะ ปวดหลัง และยังเจ็บหน้าอกอยู่

ด้านคุณแม่กา(นามสมมุติ) อายุ 41 ปี แม่ของ ด.ญ.ส้ม(นามสมมุติ) ก็บอกว่าตนเพิ่งจะทราบเรื่องเมื่อวานนี้ ได้เห็นคลิปก็ตกใจมาก ไม่คิดว่า 2 คนนั้นจะทำร้ายลูกของตนได้ขนาดนี้ ไม่ว่าสาเหตุจะเกิดจากอะไร ลูกของตน จะผิดหรือไม่ผิด ก็ไม่ควรมาทำร้ายร่างกายกันขนาดนี้ ซึ่งตอนนี้ได้ไปแจ้งความไว้แล้ว ซึ่งหากทางคู่กรณีไม่เข้ามาเจรจา ไกล่เกลี่ย หรือขอโทษกัน ตนก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะ 1 ในครู่กรณีอายุก็ 40 กว่า รุ่นเดียวกับตนเป็นผู้ใหญ่แล้วไม่น่าทำเด็กได้ขนาดนี้

แสดงความคิดเห็น