หนุ่มวัย 16 ควบจักรยานยนต์เสยป้ายบอกทางริมถนนพิษณุโลก-หล่มสักเสียชีวิต

เมื่อเวลา 06.34 วันที่ 8 ธันวาคม 2563 พ.ต.ท.หญิง วิรัญพัชร วรพงษ์ปกรณ์ สว.(สอบสวน) สภ.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก  รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนป้ายบอกทาง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต ริมถนนสายพิษณุโลก- หล่มสัก บริเวณทางเข้าน้ำตกปอย หมู่ 1  ตำบลแก่งโสภา อำเภอวังทองจังหวัดพิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพา เข้าตรวจสอบ

ในจุดเกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์รุ่น ฮอนด้า เวฟ 110 สีขาว-ดำ สภาพใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เสียหลักชนเสาป้ายบอกทาง สภาพรถพังยับเยินห่างออกไปเล็กน้อย พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ลักษณะนอนคว่ำหน้า สภาพศพกระดูกหักหลายแห่ง และมีบาดแผลตามร่างกาย ทราบชื่อผู้ตายต่อมา คือนายอธิวัฒน์ วงศ์ดี อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/3 ม.3 ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลกเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ดำเนินการนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรนิติเวชโรงพยาบาลวังทอง

จากการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับรถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วสูงเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุคาดว่าคงจะหลับในหรือวูบจึงทำให้รถเสียหลักพุ่งชน เสาป้ายบอกทางจนพังเสียหายเป็นเหตุให้ร่างกระแทกกับเสาจนเสียชีวิตซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามแจ้งให้ญาติทราบพร้อมมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ต่อไป

/////////////////////////

แสดงความคิดเห็น