ร้านกาแฟชื่อดัง เปิดบริการนอกสถานที่ ปรับตัวในสถานการณ์โควิด

วันนี้ 10 ส.ค.2564  ที่สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดพิษณุโลก ร้านกาแฟชื่อดังของเมืองพิษณุโลก ร้านแคนาคาเฟ่ ได้นำพนักงาน ยกอุปกรณ์เครื่องทำกาแฟสด โดยนำกาแฟหอมกรุ่น อราบิกร้า 100 % ออกมาให้บริการ ถึงที่ทำงาน พร้อมเมนูเครื่องดื่มที่เป็น Best seller ของร้านจำหน่ายในราคาพิเศษ ครึ่งราคาจากที่จำหน่ายที่ร้าน มีเมนูเครื่องดื่มหลากหลายให้เลือก ในราคาเริ่มต้นเพียง 35 บาท
นางสาวณฐมน ยอดเพชร หรือ น้องฟาง ผู้จัดการร้านแคนากาแฟ บอกว่า วันนี้ร้านแคนาคาเฟ่ ก็ได้มาบริการนอกสถานที่ค่ะ เรามีเครื่องมาเลย มีเครื่องมาบดให้ใหม่ๆ เลย เตรียมมาชงให้ มีเมนูอะไรก็สั่งได้หมดเลยค่ะ แล้วก็ที่สำคัญนะคะ เราลดจากราคาที่ร้านลง 50% เลยค่ะ ซึ่งการออกมาบริการนอกสถานที่ เนื่องด้วยเราปรับตัวจากสถานการณ์โควิด ลดการแออัดในพื้นที่ของร้านนะคะ ก็จะออกมาบริการข้างนอก หากใครสนใจจะให้แคนาคาเฟ่ไปบริการ ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงาน การประชุมหรือตามสถานที่ต่างๆ ก็ติดต่อได้ที่เพจของร้านแคนาคาเฟ่ พิษณุโลกได้เลยค่ะ”
นับเป็นการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์โควิดของผู้ประกอบการ สำหรับหน่วยงาน ห้างร้าน เอกชนท่านใดสนใจกาแฟสดนอกสถานที่ จัดเบรกนอกสถานที่ จัดเบรกในพิษณุโลก ด้วยกาแฟสด ๆ หอม ๆ ในรูปแบบ Carena cafe’ onsite service ติดต่อได้ที่ เพจ Care Na Cafe’ Phitsanulok : แคนา คาเฟ่ หรือโทรศัพท์สอบถามได้ที่ 084 242 9919 ช่วงเวลาทำการทุกวัน 10.00 – 19.00 น.


……………………………………………………………………..

แสดงความคิดเห็น