“มาดามฟิน” แจกทอง 20 บาท คืนกำไร ลูกค้าทั่วประเทศ

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 20 ธันวาคม 2564 ที่บริษัทมาดามฟิน ถ.ธรรมบูชา อ.เมือง จ.พิษณุโลก พล.ต.ต.ธวัช วงศ์สง่า ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก เป็นประธานในการจับรางวัลทองคำมูลค่า 20 บาท แก่ผู้โชคดีจำนวน 20 คน ที่ร่วมสนุกส่งกล่องน้ำหอมมาดามฟินมาจับสลากลุ้นทองคำ ซึ่งปรากฏว่ามีลูกค้าจากทั่วประเทศส่งกล่องน้ำห้อมมาดามฟินมาร่วมสนุกกับกิจกรรมดังกล่าวจำนวนมาก


โดยการจับรางวัลครั้งนี้ทางบริษัทมาดามฟินได้ทำการถ่ายทอดสดผ่านทางเพจของบริษัทจากนั้น พล.ต.ต.ธวัช วงศ์สง่า ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก ได้จับรางวัลก่อน 5 รางวัล ตามด้วยตัวแทนจากเทศบาลนครพิษณุโลก จากนั้นนายธเนส อนุดิษฐ ประธานชมรมสื่อมวลชนพิษณุโลก ร่วมจับ 5 รางวัล  และ ตัวแทนบริษัท มาดามฟินจำกัด คนละ 5 รางวัล หลังได้ทำการจับรางวัลครบทางเจ้าหน้าที่ขอบบริษัทจะได้ติดต่อผู้โชคดีทั้ง 20 คนมารับรางวัลต่อไป


ซึ่ง น.ส.นรี ชีวสุทธิศิลป์ หรือ ทราย ผู้บริหารจากแบรนด์น้ำหอมมาดามฟิน กล่าวว่า กิจกรรมในครั้งนี้ถือเป็นกิจกรรมในการคืนกำไรแก่ลูกค้าที่ซื้อและใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมาดามฟินจำกัดมายาวนานกว่า 7 ปี และเป็นครั้งแรกที่ทางบริษัทจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น ทั้งนี้ก็ขอขอบคุณทุกคนที่ร่วมสนุกส่งกล่องน้ำหอมมาชิงรางวัล และโอกาสหน้าทางบริษัทจะจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นอีกเพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าต่อไป

/////

แสดงความคิดเห็น