ขนส่งจ.พิษณุโลกจัดพิธีปลุกเสกป้ายทะเบียนประมูลเลขสวยหมวด กอ

สำนักงานขนส่งจังหวัดพิษณุโลก  นิมนต์พระอาจารย์ชื่อดัง  ทำพิธีปลุกเสกป้ายทะเบียนรถเลขสวย  จำหมวด  กอ   ก้าวหน้าร่ำรวย   อำนวยโชคลาภ  จำนวน  301 หมายเลข     ในวิหารแก้ว หลวงพ่อพระพุทธโสภณ ยามอุบากอง 40  เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ผู้ที่ได้ครอบครอง

 

เมื่อเวลา 18.30 น. ของวัน ศุกร์ ที่  8 กรกฎาคม  2565     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ณ  วิหารแก้ว หลวงพ่อพระพุทธโสภณ  วัดทับยายเชียง  อ.พรหมพิราม  จ.พิษณุโลก   นายสุรชัย  ทับยา  ขนส่งจังหวัดพิษณุโลก  ได้เป็นประธานฝ่ายฆราวาส  ในพิธีอธิษจิตนั่งปรกปลุกเสกป้ายประมูล ทะเบียนรถเลขสวย   หมวด  กอ   ก้าวหน้าร่ำรวย   อำนวยโชคลาภ  จำนวน  301 หมายเลข   โดยมีพระปลัดประพันธ์  ติกขปัญโญ  หรือ พระอาจารย์ขวัญ พระอาจารย์ชื่อดังด้านสักยันต์อักขระของจังหวัดพิษณุโลก  เป็นประธานฝ่ายสงฆ์

โดยพิธีปลุกเสกในวันนี้   พระอาจารย์ขวัญ ได้ดูฤกษ์ยาม  เป็นวันดี  ยามอุบากอง 40  ซึ่งเป็นฤกษ์ยามที่ใช้มาแต่โบราณ  ในการเดินทาง   เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ผู้ที่ได้ครอบครองป้ายประมูลจำนวนทั้ง  301 หมายเลข โดยมีพิธีอธิษจิตนั่งปรกปลุกเสกป้ายประมูลของเกจิอาจารย์ดัง หลังจากนั้น พระปลัดประพันธ์  ติกขปัญโญ  หรือ พระอาจารย์ขวัญ ได้ทำการลงยัญอักขระหมายเลขทะเบียน เลขทะเบียนโฟ จำนวน 4 แผ่นป้าย พร้อมกับหยิบแผ่นป้าย กอ 6556 ซึ่งเป็นเลขที่ชื่นชอบ  พร้อมกับผู้สื่อข่าวว่า เป็นเลขมงคล ที่ 2 ตัวหน้า และ 2 ตัวหลัง บวกกัน เป็น เลข 11 ถือว่าเป็นเลขที่นำโชคมาก

นายสุรชัย  ทับยา  ขนส่งจังหวัดพิษณุโลก กล่าวว่า ทางสำนักงานขนส่งจังหวัดพิษณุโลก  ได้จัดให้มีการประมูลป้ายทะเบียนรถ  เลขสวย  ประเภทรถเก๋ง  หมวด กอ   ผ่านทางระบบออนไลน์    www.tabienrod.com  ซึ่งจะปิดประมูลในวันที่  27  สิงหาคม  2565  รายได้จากการประมูล  นำไปมอบให้กับ กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน  สำหรับผู้ที่สนใจ  สามารถสมัครลงทะเบียนได้แล้ววันนี้  ทางเวปไซต์    www.tabienrod.com หรือ สอบถามเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่โดยตรง  https://lin.ee/3UojJ69

//////////

 

แสดงความคิดเห็น