ชมรมสื่อมวลชนพิษณุโลก จัดโครงการ “ปันน้ำใจ สร้างสุข ให้น้อง” ที่โรงเรียนบ้านหนองหิน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนบ้านบ้านหนองหิน อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ชมรมสื่อมวลนพิษณุโลก นำโดยนายธเนส อนุดิษฐ ประธานชมรมสื่อมวลชนพิษณุโลก จัดกิจกรรมปันน้ำใจ สร้างสุข ให้น้อง เป็นกิจกรรมสานต่อการทำความดี ที่ชมรมสื่อมวลชนพิษณุโลกจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 8  หมุนเวียนไปตามโรงเรียนที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกลและขาดแคลน โดยปีนี้ชมรมสื่อมวลชนพิษณุโลก ร่วมกับภาคีเครือข่ายภาครัฐและเอกชน ไปจัดกิจกรรมที่โรงเรียนบ้านหนองหิน   อาทิ ทหารกองบิน 46 ,องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ,ปตท.สผ.,เอไอเอส, มาดามฟิน ,ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพิษณุโลก,ร้านช่อชัยพฤกษ, ร้านน้องโบ้เบ้ เป็นต้น โดยมีนางราตรี เงื่องจันทอง ผู้อำนวยการโรงเรียน และคณะครู ให้การต้อนรับ


สำหรับกิจกรรมได้มอบทุนการศึกษาจำนวน 20 ทุน พร้อมอุปกรณ์การศึกษา , อุปกรณ์กีฬา ,สิ่งของที่จำเป็น ตลอดจนการจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน เพื่อสนับสนุนการศึกษา และช่วยเหลือเยาวชนที่เรียนดี ขาดโอกาส และขาดแคลนทุนทรัพย์

สำหรับโรงเรียนบ้านบ้านหนองหิน เป็นโรงเรียนขยายโอกาส   สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเขต 3 เปิดสอนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาลถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 กิจกรรมปันน้ำใจ สร้างสุข ให้น้องในครั้งนี้ ได้สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับน้องๆ เป็นอย่างมาก จังหวัดพิษณุโลก

///////

 

แสดงความคิดเห็น