กองทัพภาคที่ 3 จัดแข่งเพาะกายและฟิตเนส  กีฬาภายในกองทัพบก ครั้งที่ 70

เมื่อวันที่ 17 ก.พ. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่กองทัพบก ได้กำหนดให้มีการจัดการแข่งขันกีฬาภายกองทัพบกนั้น  โดยพลตรีทวีศักดิ์ วงศ์ทวีทรัพย์  ผู้บัญชาการกองพลพัฒนาที่ 3 ได้รับมอบหมายจากกองทัพภาคที่ 3 ให้เป็นหน่วยรับผิดชอบในการจัดการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนส  ที่บริเวณลานชั้นล่างศูนย์การค้าเช็นทรัลพิษณุโลก มีพลตรีประสาน แสงศิริรักษ์ รองแม่ทัพภาคที่ 3 เป็นประธาน พร้อมด้วย พลตรีกิตติพงษ์  แจ่มสุวรรณ ผู้บัญชาการ กองบัญชาการช่วยรบที่ 3 ร่วมพิธี โดยมี พันเอกสกล เพชรทอง รองผบ.พลพัฒนาที่ 3 เป็นผู้กล่าวรายงาน

สำหรับการจัดการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสครั้งนี้ เป็นไปตามนโยบายและเจตนารมณ์ของผู้บัญชาการทหารบก เพื่อสร้างความสามัคคีและความสัมพันธ์อันดีในหน่วยงานต่างๆของกองทัพบก  ตลอดทั้งให้กำลังพลรู้หน้าที่ความรับผิดชอบ   รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย มีสุขภาพที่แข็งแรง และได้แสดงออกในความสามารถด้านกีฬา

ทั้งนี้ มีการแบ่งประเภทการแข่งขัน แอธเลติคฟิสิค  จำนวน 4 รุ่น  ประกอบด้วย 1.รุ่นความสูงไม่เกิน 165 เซนติเมตร 2.รุ่นความสูงไม่เกิน 170 เซนติเมตร  3.รุ่นความสูงไม่เกิน 175 เซนติเมตร และ 4. รุ่นความสูงเกิน 175 เซนติเมตร  โดยมีการส่งนักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสเข้าแข่งขัน จำนวน 4 ทีม ประกอบด้วย ทีม ARMY A , ARMY B , ARMY C  และ ARMY D  ซึ่งมีนักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสเข้าร่วมแข่งขัน ทั้งสิ้น 64 นาย  โดยคณะกรรมการจากสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนส แห่งประเทศไทย เป็นผู้ตัดสินในการแข่งขันครั้งนี้

 

แสดงความคิดเห็น