เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติจ.พิษณุโลก

พิษณุโลก อดีตนายทหารคนดัง “เสธ.หิมาลัย” ควงแขน “เสี่ยดี้” อดีต นายก อบจ.พล. นำเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) เปิดตัว 4 ใน 5 เขตเลือกตั้ง ขอฝาก “พรรคลุงตู่”ในพื้นที่ จ.พิษณุโลก

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 66 ที่โรงแรมวังจันทน์ริเวอร์วิว อ.เมือง จ.พิษณุโลก ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ หรือ “เสธ.หิ”(อดีตนายทหารคนดัง) ผู้ประสานงาน พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)หรือ พรรค “ลุงตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมนายธวัชชัย กันนะพันธุ์ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ได้มอบดอกไม้เพื่อแสดงความยินดีกับนายนฤภพ ลิมประพันธุ์ ประธานสภา อบจ.พิษณุโลก พร้อมสมาชิกอบจ.พล.4-5 คน และได้เปิดตัวแถลงข่าว ว่าที่ผู้สมัคร 4 เขตเลือกตั้ง สังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติ ของจังหวัดพิษณุโลก ประกอบด้วย เขต 1 คือ นายธนิท กิตติจารุรักษ์ (ลูกชายเศรษฐา กิตติจารุรักษ์ อดีตผู้สมัคร พปชร.) เขต 2 นายพัฒนปกรณ์ ดอนตุ้มไพร (จ่าเจี๊ยบ) อดีตผู้สมัคร พปชร.) เขต 3. นายวิเชียร ภักดี สจ.เขตอำเภอวังทอง และเขต 5 นายชนะชน อ่อนอ้าย (ลูกชาย นายมนัส อ่อนอ้าย สส.พปชร.)

ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติมุ่งมั่นเดินไปข้างหน้า เติบโตต่อไปพร้อมกับ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้ที่จงรักภักดีรักชาติรักแผ่นดินให้ทำงานต่อไป ก่อนลงพื้นที่ภาคเหนือ ครั้งแรกมีความกังวลใจว่า ประชาชนจะตอบรับดีไหม? แต่พอลงพื้นที่จริงๆ ก็สดชื่นหัวใจ พลเอกประยุทธ์ ยังเป็นที่รักของชาวบ้าน โดยเฉพาะในเขตจังหวัดพิษณุโลก เดิมนั้นมีแต่ความเดียวดาย เหมือนต้นหญ้าที่แห้งเหี่ยวเฉา พอวันนี้ ลงมาพิษณุโลก พบกับนายธวัชชัยและประธานสภาและสจ. นำทีมมาให้กำลังใจ เสมือนหยดน้ำได้หล่อเลี้ยงต้นหญ้าให้ฟื้นคืนชีวิตใหม่ เสมือนพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ฟื้นคืนชีวิตชุ่มชื้นเบ่งบานต่อไปที่ จ.พิษณุโลก

ต่อข้อซักถามที่ว่าการก่อตั้งพรรครวมไทยสร้างชาตินั้นครบตามกระบวนการขั้นตอนของกฎหมายหรือไม่ ดร.หิมาลัย บอกว่า พรรครวมไทยสร้างชาติเป็นพรรคใหญ่ มีนักกฏหมายหลายคน มั่นใจว่า ทางอย่างเรียบร้อยแล้ว ส่วนแนวโน้มรัฐบาลจะอยู่ครบเทอมหรือยุบสภาก่อนนั้น เรื่องนี้ อำนาจอยู่ที่นายกรัฐมนตรี ต้องไปสอบถามท่านเอง ผมตอบแทนไม่ได้ ยืนยัน พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมรับใช้คนพิษณุโลก เพียงแต่ขอโอกาสให้เราเท่านั้น

ด้าน นายธวัชชัย กันนะพันธุ์ “เสี่ยดี้”อดีตนายกอบจ.พิษณุโลกหลายสมัย เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติมีความตั้งใจ โดย เสธ.หิมาลัย มอบหมายให้ตนดูแล ว่าที่ผู้สมัครทุกเขตในจังหวัดพิษณุโลก จะทำให้พรรครวมไทยสร้างชาติ ปักธงใน จ.พิษณุโลกให้ได้ เพื่อการพัฒนาและมีศักยภาพมากยิ่งขึ้น ขอให้เชื่อมั่น พลเอกประยุทธ์ และพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งคงจะต้องขอแรงคนพิษณุโลกสนับสนุน
//////

แสดงความคิดเห็น