ร้อนกว่า 40 องศา ออกเล่นน้ำถนนรดสงกรานต์สองแควน้ำคึกคัก  

วันนี้( 14 เม.ย.) บรรยากาศเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนคนเล่นน้ำสงกราต์ สองแคว จังหวัดพิษณุโลก ตั้งแต่เช้าจนถึงบ่าย โดยเฉพาะช่วงบ่ายๆ ที่ผ่านมาอุณหภูมิเกือบ 40 องศา  มีประชาชนและนักท่องเที่ยว ต่างทยอยเข้ามาเล่นน้ำ สาดน้ำ ปะแป้งกันอย่างสนุกสนาน โดยในปีนี้ทางเทศบาลนครพิษณุโลกได้อนุญาตินำรถกระบะบรรทุกน้ำและคนมาเล่นสาดน้ำกัน ส่วนใหญ่ เป็น เด็ก ๆ และคนหนุ่มสาว ที่เล่นเดินสาดน้ำ เปิดเพลง ร้องเล่น ซึ่งในช่วงบ่ายก็มีรถยนต์วิ่งเล่นน้ำ แต่ถ้าช่วงเย็นนั้น ประชาชน จะเดินเล่นน้ำบนถนนรดน้ำ ซึ่งเป็นอีกคนละบรรยากาศของช่วงเช้าและบ่าย

โดยทางเทศบาลนครพิษณุโลก ได้เปิดจุดจ่ายน้ำสะอาดฟรี ของเทศบาลนครพิษณุโลก 3 จุด เพื่อให้ประชาชนมีน้ำเล่นกันอย่างสนุกสนาน ฉ่ำเย็น มีรถบรรทุกถังน้ำ บรรทุกคน นั่งมาบนรถ ต่อแถวจอดรอการเติมน้ำเป็นคิวยาว ส่วนจุดน้ำพุอุโมงค์ ได้เปิดให้ไปเล่นได้ รวมทั้งจุดทำฝนเทียม ทุกระยะ 200 เมตรจะมีให้สนุกสนานตลอดระยะทาง ส่วนใหญ่จะเดินเท้าเข้ามา เด็ก ๆ ก็สามารถเล่นน้ำในสระพลาสติกขนาดใหญ่ ที่

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ได้มีหน่วยคอยดูแลรักษาความปลอดภัยและระเบียบเรียบร้อนในการเล่นน้ำที่บริเวณวงเวียนรถไฟ พร้อมกับคอยเตือนประชาชนให้เล่นน้ำสุภาพ และไม่ดื่มแอลกอฮอล์ อีกด้วย


///////////

แสดงความคิดเห็น