“Paragon Clinic” คว้ารางวัล Top 10 Premium Clinic 2023 by Galderma คลินิกแห่งเดียวของภาคเหนือตอนล่างที่ได้ขึ้นเวทีรับรางวัล!  

ขอร่วมแสดงความยินดีกับ “Paragon Clinic” คลินิกเสริมความงามอันดับต้นของภาคเหนือตอนล่าง ที่ได้เข้าร่วมรับรางวัล Top 10 Premium Clinic 2023 by Galderma จากยอดผู้ใช้บริการปรับรูปหน้าด้วยโปรแกรมฉีดฟิลเลอร์ Restylane และ โปรแกรมฉีดโบทูลินั่มท็อกซิน Dysport สูงสุดระดับประเทศ!

 

นำทีมโดย ‘นายแพทย์อภิวัฒน์ มงคลสินธุ์’ อาจารย์แพทย์ผู้ชำนาญการด้านการปรับรูปหน้า (Facial Design) กว่า 20 ปี และยังเป็น 1 ใน 8 Speaker Trainer ของบริษัทฟิลเลอร์ ได้ขึ้นรับรางวัลบนเวทีอย่างภาคภูมิใจในฐานะ Top 10 Premium Clinic 2023 ท่ามกลางคลินิกที่เข้าชิงรางวัลกว่า 500 คลินิก

ทั้งนี้ “Paragon Clinic” ยังเป็นอีกหนึ่งคลินิกเสริมความงามที่พร้อมบริการอย่างครบครัน ทั้งในเรื่องของการฉีดและนวัตกรรมเครื่อง เพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวและเรือนร่าง เช่น การปรับรูปหน้าด้วยเทคนิค Fill & Remove Facial Design เทคนิคที่ออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับ การเติมเต็มและปรับลดรูปหน้าเฉพาะบุคคล

ด้วยเทคนิคนี้เอง ทำให้ทางทีมแพทย์และคลินิกเชื่อมั่นและไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ปรับลดรูปหน้าอย่าง Restylane และ Dysport ซึ่งทั้งสองผลิตภัณฑ์นี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับพรีเมียม พร้อมได้รับการรับรองและขึ้นทะเบียนจาก อย. สหรัฐฯ ไทย รวมไป ถึงการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์จากสหภาพยุโรป (EDQM) อีกด้วย

อีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้คลินิกได้รับรางวัล Top 10 Premium Clinic 2023 ในครั้งนี้ คงหนีไม่พ้น ‘ความไว้วางใจของลูกค้า’ ที่มั่นใจในการบริการของพนักงานและทีมแพทย์ พร้อมเลือกให้ “Paragon Clinic” เป็นคลินิกที่จะช่วยปรับรูปหน้าของคุณให้ออกมาดูธรรมชาติที่สุด จนทำให้มียอดการเข้ารับบริการด้วยผลิตภัณฑ์ Restylane และ Dysport นั้นสูงสุดระดับประเทศ

“Paragon Clinic” กลายเป็นคลินิกที่ลูกค้าหลายคนไว้วางใจ เพราะทีมแพทย์มีเทคนิคการใช้ฟิลเลอร์เพียง 1 ซีซีในแต่ละบริเวณ ซึ่งการใช้ปริมาณฟิลเลอร์ที่น้อยนั้น นอกจากจะประหยัดเงินในกระเป๋าของลูกค้าแล้ว ยังลดผลข้างเคียงที่จะเกิดขึ้นและได้ผลลัพธ์ออกมาสวยและดูเป็นธรรมชาติ เป็นการใช้ฝีมือของคุณหมออย่างแท้จริง

 

สำหรับลูกค้าท่านใดที่รู้สึกว่าตนเองกำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับรูปหน้าหรือเรือนร่าง สามารถเข้ามารับคำปรึกษาและบริการโดยทีมแพทย์ ซึ่งในปัจจุบัน “Paragon Clinic” มีทั้งหมดถึง 5 สาขา ไม่ว่าจะเป็น กำแพงเพชร พิษณุโลก พิจิตร อุตรดิตถ์ และสาขาน้องใหม่ นครสวรรค์ ที่กำลังจะเปิดในเดือนสิงหาคมนี้ ทางคลินิกเองมีความมั่นใจในการมอบบริการที่มีคุณภาพและปลอดภัย การันตีด้วยเคสรีวิวกว่า 1,000 เคส พร้อมทีมแพทย์ที่อยู่ในแวดวงคลินิกเสริมความงามมากกว่า 20 ปี!

สนใจติดต่อปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง

Facebook: Paragon Clinic Phitsanulok พารากอน คลินิก พิษณุโลก

Line ID: @prgpl

Instagram: paragon_clinic

Website: https://www.paragonclinic.net

Linktree: https://linktr.ee/paragonclinic (สาขาทั้งหมด)

Tel: 065-223-9942

///////////

 

แสดงความคิดเห็น