เปิดกินฟรี 11 ร้านค้า มาดามฟินฉลองวันเกิดทำความดีไปด้วยกันแบ่งปันรอยยิ้ม

พิษณุโลก เจ้าของแบรนด์น้ำหอมชื่อดังพิษณุโลก ทรายมาดามฟิน  ร่วมแรง ร่วมใจ ทำความดีไปด้วยกันแบ่งปันรอยยิ้ม พร้อมเลี้ยงอาหารฟรี 11 ร้าน ตามโครงการมื้อนี้พี่ทรายเลี้ยง กินฟรี ฉลองวันเกิดอายุครบ 40 ปี  อยากเห็นทุกคนมีรอยยิ้มและอิ่มท้อง

วันที่ 10 สิงหาคม 66  บรรยากาศที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือจ้าง บะหมี่แห้งโบราณ ก๋วยเตี๋ยวหมู ต้มยำ ราคา 25 บาท  บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนทยอยเดินทางมา รับประทานก๋วยเตี๋ยวที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือจ้าง ซึ่งตั้งบริเวณริมแม่น้ำน่าน เลยสะพานวังจันทน์ ไปประมาณ 100 เมตร กันเป็นจำนวนมาก โดยในวันนี้ทางร้านเปิดให้ลูกค้าได้รับประทานก๋วยเตี๋ยวฟรี

โดยนางสุวรรณา  พรหมพิราม เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ได้มีเจ้าของแบรนด์น้ำหอมชื่อดัง ของ จ.พิษณุโลกมาติดต่อ ให้ทางร้านเปิดร้านตามปกติ โดยเหมาก๋วยเตี๋ยวไว้จำนวน 200 ชาม ให้ประชาชนรับประทานฟรี ไม่ต้องจ่ายตังค์  โดยร้านเปิดให้รับประทานตั้งแต่เวลา 07.00น. ช่วงเที่ยงวันมีลูกค้ามารับประทานแล้ว 120 ชาม คาดว่าก่อนบ่ายโมงน่าจะครบตามจำนวนที่เหมาไว้  โดยประชาชนที่มารับประทาน หลังจากกินอิ่มทราบว่าได้กินฟรี ต่างยกมือไหว้อวยพร ให้เจ้าของมาดามฟิน อายุมั่นขวัญยืน มีกิจการเจริญรุ่งเรือง บางรายได้ถ่ายภาพอวยพรผ่าน ทาง facebook ด้วย

ด้าน น.ส.นรี ชีวสุทธิศิลป์ อายุ 40 ปี เจ้าของแบรนด์น้ำหอมมาดามฟิน บอกว่า ในวันเกิดทุกปี จะทำบุญเลี้ยงอาหารเด็ก  ช่วงนี้เห็นว่าเศรษฐกิจไม่ค่อยดี  จึงคิดเอาร้านที่ทำธุรกิจในชุมชน ทำร้านข้าวแกง ก๋วยเตี๋ยว ก๋วยจั๊บ  กาแฟ  ขนมหวาน  ไปเหมายกร้านเพื่อให้ชาวพิษณุโลกที่เป็นลูกค้าของร้านนั้นๆได้มากินฟรี  เป็นการช่วยสองต่อ  คือ 1 ช่วยร้านค้า ร้านอาหาร ที่เงียบเหงา ให้รายได้  และอีกต่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนที่มีรายน้อยได้ประหยัดเงิน ได้มีโอกาสกินอาหารที่ตนต้องการ   ตนเห็นภาพแล้วรู้สึกชื่นใจมีความสุข

ซึ่งปีนี้มีร้านเปิดให้กินฟรี 11 ร้าน  ประกอบด้วย  1.ร้านก๋วยเตี๋ยวลุง 10 บาท ธรรมบูชาซอย 5 เปิดร้าน 07.00 น. 2.ร้านป้าเสริฐตามสั่ง ก๋วยเตี๋ยว หลังออฟฟิศมาดามฟิน ธรรมบูชาซอย1  เวลา 08.00 จนกว่าจะหมด 3.ร้านก๋วยเตี๋ยวแม่คุณนุช หมู่บ้านแหลมซ่าน ตำบลมะขามสูง เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป 4.ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือจ้าง ริมแม่น้ำน่าน ตรงวังปลาวัดน้อย 07.00-จนกว่าของหมด 5.ร้านตามสั่งก๋วยเตี๋ยว ซอยรักชาติ เชื่อมต่อซอยมั่นหาญ ทางไปบึงพระ 09.00 น.จนกว่าของหมด 6.ร้านก๋วยเตี๋ยวป้าแมวแยกต้นว้า เวลา 08.00-15.00 น. 7.ร้านตามสั่งยายอึ่ง ซอยพัฒนาดำริ บ้านเกาะพัฒนา เวลา 08.00-จนของหมด 8.ร้านพริกน้ำปลา หน้าโรงแรมวังจันทน์ริเวอร์วิว เวลา 16.00 เป็นต้นไป 9.ไอติมเจริญผล สาขาริมน้ำ หลังวัดท่ามะปราง 100 ถ้วย ตั้งแต่เวลา 15.00 เป็นต้นไป 10.ร้านกาแฟพิตต้า หอนาฬิกา เซอร์ไพร์สลูกค้า เลี้ยงกาแฟฟรี ตลอดวันจนครบจำนวน 11.ร้านส้มตำบ้านฉัน เมนูเลี้ยงเซอร์ไพร์สลูกค้า

แสดงความคิดเห็น