หนุ่มทะเลาะกับสาวข้างห้องเช่า ถูกตีหัวด้วยสากกะเบือ เสียชีวิต

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 24 กันยายน 2566 ร.ต.อ. (หญิง) ชนานันท์ ชัยกาวิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งพบศพชายไม่ทราบชื่อภายในบ้านเช่าข้างวัดสระไม้แดง ถ.ธรรมบูชา หมู่ 5 ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก จึงประสานพ.ต.ท.หญิง สุนันทา  ศรีพันนาม นวท.สบ.3 กลุ่มงานตรวจสถานที่เกิดเหตุ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 พร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธชินราช และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียวเป็นไม้ลักษณะเก่าใกล้ผุพัง เลขที่ 135/24 ถ.ธรรมบูชาซอย 7 หมู่ 5 ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก ติดกับรั้ววัดสระไม้แดง บริเวณหน้าห้องเช่าพบมีรอยเลือดจำนวนมาก และภายในพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ลักษณะนอนหงายจมกองเลือด ไม่สวมเสื้อสวมกางเกงกีฬาสีฟ้าเพียงตัวเดียว เจ้าหน้าที่จึงได้กั้นพื้นที่และนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาตรวจพิสูจน์ พบว่ามีบาดแผลบริเวณศีรษะหลายจุด แผลที่กว้างที่สุดบริเวณหลังศีรษะความยาวประมาณ 4 ซม.(คาดว่าเป็นสาเหตุให้เสียเลือดมากจนเสียชีวิต) ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลอื่น คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 3-4 ชม.

จากการสอบถามเพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่า คนพบศพคนแรกคือนายต้นหรือนายณรงค์ศักดิ์ บุณนะ เล่าว่าเห็นผู้ตาย คือนายน้อย หรือนายสมพงษ์ฯ เซี้ยงโหง อายุประมาณ 45 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป ปกติอยู่ห้องเช่าเพียงลำพังเพราะเลิกรากับภรรยาไปนานแล้ว โดยช่วงเกิดเหตุประมาณ 08.30 น.เห็นผู้ตายทะเลาะกับ นางสาวกรอุมา ทองอ่อน หรือก้อย อายุ 44 ที่อยู่ห้องเช่าติดกันและเห็นว่านางกรอุมาฯ ได้ทำร้ายร่างกายนายน้อย ผู้ตาย ก่อนที่นายน้อยจะเข้าห้องไปนอน เพื่อนบ้านคนอื่นๆ ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเห็นว่ามักจะทะเลาะกันบ่อย จนในเวลาต่อมา นางสาวกรอุมาฯหรือก้อย ได้ให้สามีคือนายหนึ่ง ขับรถพาออกไปจากจุดเกิดเหตุ จนเพื่อนบ้านเห็นนายน้อยผู้ตายเงียบหายไปนานจึงไปเรียกก็พบว่าเป็นศพนอนเสียชีวิตไปแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว

ขณะที่เพื่อนบ้านรายอื่นๆ ได้เปิดเผยว่า ผู้ตายนิสัยดี อยู่ตัวคนเดียว รับจ้างทั่วไป แต่ก็มีดื่มเหล้าบ้าง ส่วนคนก่อเหตุคือนางสาวกรอุมาฯ หรือก้อย พักอยู่ห้องเช่าติดกันอยู่กับสามีคือนายหนึ่ง โดยนางสาวกรอุมาฯ หรือก้อย มักจะทะเลาะกันสามีเป็นประจำ นายน้อย (ผู้ตาย) ก็มักจะต่อว่า ว่าทะเลาะกันดังตนเองไม่ได้หลับไม่ได้นอนเพราะห้องติดกัน ก็เลยทำให้นางสาวกรอุมา(หรือก้อย)ไม่พอใจ มักจะทะเลาะกับนายน้อยเป็นประจำและเมื่อเช้าเองก็เช่นกัน

 

จากการตรวจสอบคาดว่านางอรอุมาฯหรือก้อย ได้ทะเลาะกับนายน้อยเมื่อช่วงเช้าและได้คว้าสากกะเบือตีที่ศีรษะของนายน้อย แต่น่าจะยังไม่เสียชีวิตเลย เพราะนายน้อยได้เข้าไปนอนและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบพบ สากกะเบือ ยาว 31 ซม.ซุกอยู่ข้างต้นไม้โต๊ะหน้าบ้าน มีรอยคราบเลือด และภายในห้องพักของนางสาวกรอุมาฯ พบท่อนเหล็กลักษณะเหลี่ยม ยาวประมาณ 1.40 ม.มีลักษณะโค้งงอและมีรอยเลือด จึงคาดว่าน่าจะเป็นอาวุธที่ใช้ร่วมกันในการก่อเหตุในครั้งนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานพร้อมให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงและจะตรวจสอบประวัติว่าผู้เสียชีวิตคือใคร จะได้ทำการติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันเดียวกันนี้ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก สามารถจับกุม นางสาวกรอุมา ทองอ่อน หรือก้อย อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 459/755 หมู่ที่ 7 ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก ซึ่งอาศัยอยู่ห้องเช่าเลขที่ 135/25 หมู่ที่ 5 ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายสมพงษ์  เซี้ยงโหง หรือน้อย อายุ 45 ปี จนเสียชีวิตได้แล้วที่บริเวณกลางทุ่งนาใกล้กับวัดสระสี่เหลี่ยม ต.อรัญญิก อ.เมืองพิษณุโลก พร้อมกับสามีที่ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีขาว-ดำ พาหลบหนี ก่อนควบคุมตัวทำแผนที่จุดเกิดเหตุและคุมตัวไปสอบสวนปากคำเพิ่มเติม เบื้องต้นให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงคุมตัวไว้ที่ สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

////////////////////

 

แสดงความคิดเห็น