รองแม่ทัพภาคที่ 3 ร่วมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์พัฒนาปรับภูมิทัศน์เมืองพิษณุโลก

เมื่อวันที่ 26 ก.ย.66 ที่บริเวณ พระราชวังจันทน์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก พล.ต.ประสาน แสงศิริรักษ์ รองแม่ทัพภาคที่ 3 พร้อมกำลังพลจิตอาสา พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ พนักงาน และประชาชน ได้ร่วมกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์พัฒนาปรับภูมิทัศน์เมืองพิษณุโลก ตั้งแต่พระราชวังจันทน์ ตลอดริมฝั่งแม่น้ำน่าน เพื่อช่วยตัดหญ้า ถอนหญ้า ตัดแต่งต้นไม้กิ่งไม้ เก็บใบไม้ พร้อมจัดเก็บขยะบริเวณโดยรอบพระราชวังจันทน์ เพื่อให้มีความสะอาด เรียบร้อย และสวยงาม

นอกจากนั้น รองแม่ทัพภาคที่ 3 พร้อมกำลังพลจิตอาสา และหน่วยงานต่างได้ร่วมกันทำความสะอาด ที่บริเวณวัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร หรือวัดใหญ่ โดยมีรถน้ำจากเทศบาลนครพิษณุโลก ร่วมฉีดน้ำล้างพื้นทั้งภายในวัดใหญ่ และถนนด้านหน้าวัดให้มีความสะอาด เนื่องจากเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดพิษณุโลก เพราะแต่ละวันจะมีนักท่องเที่ยวมากราบไหว้พระพุทธชินราชกันเป็นจำนวนมาก

พล.ต.ประสาน แสงศิริรักษ์ รองแม่ทัพภาคที่ 3 กล่าวทางกองทัพภาคที่ 3 ได้ร่วมหน่วยราชการ ภาครัฐและประชาชน ได้ร่วมกันทำความดี พัฒนาสองฝั่งแม่น้ำน่านให้มีความสะอาดเรียบร้อยสวยงาม โดยเฉพาะพื้นที่วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร หรือวัดใหญ่ และพระราชวังจันทน์ ซึ่งจะมีนักท่องมากราบสักการะและเยี่ยมชมเป็นจำนวนมาก โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 13 ที่มีจัดกิจกรรมขึ้น

 

 

 

 

แสดงความคิดเห็น