หนุ่มอ.วังทอง แรงงานไทยในอิสราเอลในคลิปดัง กลับถึงพิษณุโลกแล้ว

พิษณุโลก หนุ่มวังทองแรงงานไทยในอิสราเอล เดินทางกลับถึงบ้านโดยปลอดภัย พร้อมเล่านาทีชีวิตในที่ในโลกโซเชียลแห่ที่ชื่นชม พี่แจ๋ม หญิงไทยอิสลาเอล ที่ขับรถลุยฝ่ารถถังไปช่วยตนและแรงงานไทยคนอื่นออกจากพื้นที่เสี่ยงได้อย่างปลอดภัย

วันนี้ 19 ตุลาคม 2566 ณ สำนักงานแรงงานจังหวัดพิษณุโลก ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก นายกิจจา ผิวอ่อน หนุ่มอำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก แรงงานไทยที่เดินไปทำงานอิสราเอล ได้เดินทางกลับถึงพิษณุโลกแล้ว และได้เข้ามาติดต่อที่สำนักงานแรงงานจังหวัดพิษณุโลก เรื่องค่าใช้จ่ายในการเดินทาง สิทธิประโยชน์ โดยมี นางสาววิริยาภรณ์ เปรมโพธิ์ แรงงานจังหวัดพิษณุโลก คอยให้ข้อมูล พร้อมให้ความช่วยเหลือประสานไปยังหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงาน ถึงสิทธิประโยชน์ที่ควรจะได้รับ

ทั้งนี้ นายกิจจา ผิวอ่อน ได้กล่าวถึงคลิปนาทีชีวิตที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในโลกโซเชียล ที่คนต่างยกนิ้วให้ พี่แจ๋ม หญิงไทยในอิสราเอล ที่ขับรถลุยฝ่ารถถังช่วยแรงงานไทยกลับบ้าน พร้อมเล่าว่า ตนเองได้ไปทำงานอยู่ที่ประเทศอิสราเอล เกี่ยวกับงานเกษตรกรรม อยู่ที่สวนมะเขือเทศ เก็บผลผลิตตัดแต่งกิ่ง ซึ่งในขณะเกิดที่เหตุการณ์รุนแรงขึ้นในประเทศอิสราเอล ทางบ้านที่ประเทศไทยได้โทรศัพท์ติดต่อมาขอร้องให้ตนรีบกลับบ้านเพราะเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย ตนจึงตัดสินใจจองตั๋วเครื่องบินเพื่อกลับประเทศไทย โดยขณะที่กำลังเดินทางออกจากที่พัก ได้เดินผ่านรถถัง รถทหาร ด้วยความตกใจจึงหยิบพาสสปอร์ตออกมายืนยันตัวตนว่าเป็นคนไทยพร้อมพูดว่า “ ไทยแลนด์ ๆ ” จึงเดินผ่านด่านรถถังและกลุ่มทหารออกมาได้ พร้อมกับมีพี่แจ๋ม หญิงไทยในอิสราเอล ขับรถลุยฝ่ารถถัง เพื่อเข้ามารับตน และนำไปส่งที่สนามบิน และบินกลับประเทศไทยมาได้อย่างปลอดภัย

////////////////////

แสดงความคิดเห็น