แคนาคาเฟ่ จัดเต็มหิมะตกที่พิษณุโลกต้อนรับคริสต์มาสและปีใหม่

พิษณุโลก เหมือนฝันหิมะตก ได้ฟีลหนาวเหมือนยืนอยู่ต่างประเทศต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและวันปีใหม่ แค่นาคาเฟ่ เนรมิตสถานที่หิมะตกขาวโพลน ได้ฟีลความหนาวเย็นติดลบ เหมือนฝันว่าได้ไปยืนอยู่ท่ามกลางหิมะตกที่ต่างประเทศ พร้อมขนธีมเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่ที่เข้ากับธีมคริสต์มาสมาให้เลือกชิมกันอย่างหลากหลายที่แคนาคาเฟ่

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 พาไปชิลที่คาเฟ่สุดคูล แคนาคาเฟ่ ตั้งอยู่เลขที่ 49/53 ต.พลายชุมพล อ.เมือง จ.พิษณุโลก คาเฟ่ที่แค่อยู่ตรงหน้าร้าน ก็รู้สึกถึงบรรยากาศแห่งความหนาวติดลบ ได้ฟีลเหมือนฝันว่าได้ไปยืนอยู่ท่ามกลางหิมะตกที่ต่างประเทศ แต่ความจริงอยู่แค่พิษณุโลกนี่เอง วันนี้ทางคาเฟ่ได้ตกแต่งในธีม Winter of love  อลังการสุดๆ โดยทางคาเฟ่ร้านได้เนรมิตหิมะขาวๆ ที่เหมือนจริงมากๆ เด็กๆสามารถโดนหิมะได้ ปลอดภัยไม่เป็นอันตราย ไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากนี้ยังมีเจ้า Snowman และลุงซานต้า มายืนรอต้อนรับทุกคนอีกด้วย

ส่วนบรรยากาศภายในร้านเมื่อเดินเข้ามาให้ความรู้สึกอบอุ่น มีโซนให้นั่งทานอาหารสองชั้น  แต่ละชั้นถูกออกแบบให้เข้ากับธีมคริสต์มาส และมีมุมถ่ายรูปสวยๆ เพียบ ที่สำคัญ เมนูอาหารเครื่องดื่มที่นี่หลากหลายและอร่อยมากๆ โดยเฉพาะเครื่องดื่มได้ขนธีมแก๊งค์ Bad Bear หมีวายร้าย มาให้ลูกค้าได้เลือกใส่เครื่องดื่มได้ทุกประเภท รวมถึงเมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ตอนนี้ที่ขายดีที่สุดคือเมนู Strawberry Christmas และเมนูขนมเหรียญ 10 วอน แป้งหอมฟุ้งนุ่มลิ้น สอดไส้ชีส ยืดแล้วยืดอีก มีให้เลือก 2 ไส้คือ CHEESE และ CORN CHEESE อร่อยลงตัว เป็นเมนูขายดีของทางร้าน ในช่วงเทศกาลคริสมาสต์

ดร.บุญรักษ์ ยอดเพชร เจ้าของร้านได้บอกว่า ฤดูหนาวปีนี้ได้จัดสถานที่ให้ได้ฟีลหนาวสมจริงเหมือนอยู่ต่างประเทศ โดยเนรมิตพื้นที่หน้าร้านประดับประดา ด้วยสัญลักษณ์ของฤดูหนาว อย่าง Snowman ลุงซานต้า กวางเรนเดียร์ พื้นด้านล่างก็ใช้ทรายพิเศษสีขาวเหมือนกับหิมะตกลงสู่พื้นสีขาวโพลน และไฮไลท์ในปีนี้คือ มีหิมะตก 1 เดียวใน จ.พิษณุโลก ให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสและถ่ายรูปเหมือนฝันที่ได้ไปยืนอยู่ท่ามกลางหิมะตก ที่ต่างประเทศกันเลยทีเดียว

สำหรับนักท่องเที่ยวท่านใดที่อยากมาถ่ายภาพฟีลหิมะตก ก็สามารถเดินทางมาได้ที่ แคนาคาเฟ่ โดยจะเริ่มเปิดหิมะให้ลูกค้าได้เข้าชมและถ่ายรูปฟรี ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 นี้ไปจนถึงวันที่ 16 มกราคม 2567 เพื่อให้เป็นเทศกาลแห่งความสุขของลูกค้าแคนาคาเฟ่ที่ได้แวะมาหาเรา โดยหิมะจะเปิดให้ลูกค้าได้ถ่ายรูปกันเป็นรอบ โดยวันปกติเปิดหิมะ 4 รอบ คือ ช่วงเวลา11.00/13.00/16.00/17.30 น. เสาร์-อาทิตย์ จะเพิ่มรอบเป็น 5-6 รอบ โดยแต่ละรอบจะใช้เวลาประมาณ 15 นาที สอบถามรายละเอียดได้ทางหมายเลขโทรศัพท์ 084 242 9919

////////////////////

 

แสดงความคิดเห็น