วิทยาลัยพณิชยการบึงพระพิษณุโลก เร่งผลิตคุกกี้และเค้กปีใหม่ เป็นของฝากปีใหม่ 

วันนี้ ( 6 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วิทยาลัยพณิชยการบึงพระพิษณุโลก ดร.ปฏิมา พุฒพาลดง ผู้อำนวยการวิทยาลัยพณิชยการบึงพระพิษณุโลก พร้อมด้วยรองผู้อำนวย ร่วมกันแถลงข่าวการจัดจำหน่าย คุกกี้และ เค้ก เพื่อเป็นของฝากในช่วงเทศกาลปี ขึ้นเพื่อส่งเสริม เพื่อให้นักเรียน นักศึกษาได้ฝึกทักษะการประกอบอาชีพจากประสบการณ์จริง หารายได้ระหว่างเรียนเพิ่มพูนความรู้ด้านการบริหารจัดการและการทำงานเป็นทีม รวมทั้งการบูรณาการการเรียนการสอน และส่งเสริมสมรรถนะอาชีพให้แก่นักเรียน นักศึกษาทุกประเภทวิชา ในเทศกาลคุกกี้ เค้ก ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2567

ดร.ปฏิมา พุฒตาลดง ผู้อำนวยการวิทยาลัยพาณิชยการบึงพระพิษณุโลก กล่าวว่า วิทยาลัยวิทยาลัยพาณิชยการบึงพระพิษณุโลก ได้จัดเทศกาล คุกกี้ เค้ก ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ซึ่งที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ดังนั้นในปีนี้เป็นถือเป็นปีที่ 3 ที่วิทยาลัยพาณิชยการบึงพระพิษณุโลกได้จึงจัดกิจกรรมขึ้นอีกครั้ง เพื่อต้อนรับเทศกาลปีใหม่ จัดคุกกี้ เค้ก  โดยผลิตสินค้าดี มีคุณภาพในราคาย่อมเยาว์ ออกจำหน่ายให้กับประชาชนในจังหวัดพิษณุโลก และพื้นที่ใกล้เคียงที่สนใจ ได้แก่ ขนมเค้ก จัดทำ 2 ชนิด ได้แก่ คุกกี้ เนยสด และธัญพืช ที่เป็นเม็ดมะม่วงหิมพานต์ งาดำ งาขาว แคนเบอรี่ คอร์นเฟลก และเค้กรสส้ม ชิปฟ้อนใบเตยฝอยทอง จำหน่ายเป็นกล่อง ราคา 150 และ 200 บาท โดยในปีนี้จะได้จัดทำไว้กว่า 2,000 ชุด และเริ่มมีผู้สั่งจองกันมาแล้ว

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อเค้กและคุกกี้ ผลงานนักเรียน นักศึกษาวิทยาลัยพาณิชยการบึงพระ ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2566 โดยท่านสามารถ สั่งซื้อ ในรูปแบบออนไลน์ inbox เพจ FB ของวิทยาลัยพาณิชยการบึง พระพิษณุโลก หรือ เบอร์โทรศัพท์ 055337551

/////////

 

 

 

แสดงความคิดเห็น