Colors of happiness สีสันแห่งความสุข ต้อนรับปีใหม่จ.พิษณุโลก

พิษณุโลก  ประชาชนในตัวเมืองพิษณุโลกเที่ยวชมไฟแสงสีที่ทางเทศบาลนครพิษณุโลก จัดขึ้นบริเวณสวนกลางเมือง ในธีม Colors of happiness สีสันแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ก่อนจะมีพิธีเปิดอย่างทางการในวันคริสต์มาส

24 ธ.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณสวนกลางเมืองพิษณุโลก มีประชาชน พาบุตรหลาน และครอบครัวจำนวนมากมาท่องเที่ยวชมไฟประดับที่ทางทางเทศบาลนครพิษณุโลก ติดตั้งเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่และส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยนางเปรมฤดี ชามพูนท นายกเทศมนตรีนครพิษณุโลก ได้ให้เจ้าหน้าที่เร่งประดับไฟและตกแต่งบริเวณสวนกลางเมือง ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567  (งานมหกรรมอาหาร) เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดพิษณุโลก พร้อมทั้งกระตุ้นเศรษฐกิจในระดับภูมิภาค ซึ่งปีนี้ธีมของงานใช้ชื่อว่า Colors of Happiness ที่จะพาชาวพิษณุโลกร่วมเฉลิมฉลองไปกับไฟประดับต้นคริสต์มาสใหญ่กลางเมือง ท่ามกลางสวนดอกไม้ นับ 10,000 ต้น โดยในการจัดงานมีระหว่างวันที่  25 ธ.ค.-31 ธ.ค. นี้ ที่บริเวณสวนชมน่านเฉลิมพระเกียรติ โดยจะมีพิธีเปิดไฟต้น Christmas อย่างเป็นทางการในวันที่ 25 ธันวาคม เวลา 18:00 น

ภายในงานจะมีสีสันตลอดค่ำคืน Colors of happiness เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ และการจำหน่ายสินค้าอาหารพื้นบ้าน และสินค้าพื้นเมือง จำนวนกว่า  200 ร้าน เพื่อให้ประชาชนได้สามารถท่องเที่ยวและซื้อรับประทานกันอย่างจุใจ พร้อมกับชมไฟแสงสี ที่ทางเทศบาลนครพิษณุโลก ตั้งใจตกแต่งประดับอย่างสวยงามกลางเมืองพิษณุโลก

/////

แสดงความคิดเห็น