กอ.รมน.พิษณุโลก จัดเสวนาการมีส่วนร่วมและส่งเสริมรายได้ประชาชน

เมื่อวันที่ 12 ม.ค.67 พันเอก กฤติ  พันธะสา  รองผู้อำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดพิษณุโลก (รอง ผอ.รมน.จังหวัด พ.ล.) ฝ่ายทหาร เป็นประธานเปิดโครงการสานเสวนาส่งเสริมการมีส่วนร่วมและปรึกษาหารือ ประจำปีงบประมาณ 2567 ณ อาคารเอนกประสงค์การศึกษานอกโรงเรียน ประจำตำบลวัดพริก อ.เมือง จ.พิษณุโลก

 

โครงการสานเสวนาส่งเสริมการมีส่วนร่วมและปรึกษาหารือ เพื่อส่งเสริมกลุ่มอาชีพให้ มีรายได้เสริมหลังจากฤดูการทำเกษตรกรรม และร่วมระดมความคิดหาแนวทางแก้ไขปัญหาเพื่อปรับปรุงผลิตภัณฑ์ของท้องถิ่น ให้มีคุณภาพดีขึ้นและมีความต้องการของ ตลาด  ตลอดจนเป็นการสร้างจิตอาสา ช่วยเหลือสังคม ประเทศชาติ ให้มีความมั่นคง อย่างยั่งยืน และความสงบเรียบร้อยต่อไป

ก่อนหน้านี้ พันเอก กฤติ  พันธะสา  รองผู้อำนวยการจังหวัดพิษณุโลก (รอง ผอ.รมน.จังหวัด พ.ล.)ฝ่ายทหาร  มอบหมายให้ พันเอก วันปิย แก้วเกษ หัวหน้ากลุ่มงานกิจการมวลชน กอ.รมน.จังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานเปิดโครงการสานเสวนาส่งเสริมการมีส่วนร่วมและปรึกษาหารือ ประจำปีงบประมาณ 2567 ณ อาคารเอนกประสงค์การศึกษานอกโรงเรียน ประจำตำบลงิ้วงาม อ.เมือง จ.พิษณุโลก เพื่อเป็นการส่งเสริมกลุ่มอาชีพให้   การหาได้เสริมหลังจากฤดูเกษตรกรรม  พร้อมระดมความคิดเห็น   ตลอดทั้งหาแนวทางแก้ไขปัญหา  การปรับปรุงผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น ให้มีคุณภาพดีขึ้น  สร้างมูลค่าต้องการของตลาดให้สูงขึ้น

แสดงความคิดเห็น