หลายโรงเรียนจัดกิจกรรมวันเด็ก ให้กับนักเรียนล่วงหน้า

พิษณุโลก  หลายโรงเรียนจัดกิจกรรมวันเด็ก ให้กับนักเรียนล่วงหน้า หลายแห่งจัดกิจกรรมที่ส่งเสริมทั้งความคิดสร้างสรรค์ให้นักเรียนได้ทดลองทำกิจกรรมที่สามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตจริงได้ เพื่อเพิ่มทักษะให้กับเด็ก ๆ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ 12 ม.ค.2567 โรงเรียนหลายแห่งในจังหวัดพิษณุโลก  ได้จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติล่วงหน้า เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนได้เข้าร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ที่หน่วยงานต่างๆ จะจัดขึ้นพร้อมกันในวันพรุ่งนี้

ที่โรงเรียนโรจนวิทย์มาลาเบี่ยง  อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก ดร.อนุศิษฎ์ ศุขโรจน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนโรจนวิทย์มาลาเบี่ยง ที่ได้ให้คณะครูจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ปี 2567 มีกิจกรรมนันทนาการให้แก่นักเรียนในระดับชั้นอนุบาลและชั้นประถมศึกษา  เช่น การตอบปัญหาชิงรางวัล การแสดงบนเวที และแจกรางวัลต่างๆ มากมาย ตามคำขวัญวันเด็กแห่งชาติปีนี้ที่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้มอบคำขวัญวันเด็ก ประจำปี 2567 ซึ่งตรงกับ ว่า  “มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย”

ดร.อนุศิษฎ์ ศุขโรจน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนโรจนวิทย์มาลาเบี่ยง  กล่าวว่า ทางโรงเรียนได้จัดงานวันเด็กให้แก่นักเรียนก่อนวันจริงที่จะถึงเสาร์ที่ 13 มกราคมนี้ เพราะตรงกับวันเสาร์และเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ปกครองสามารถพาบุตรหลานไปร่วมกิจกรรมกับหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนจัดขึ้นในพื้นที่ของจังหวัดพิษณุโลก

 

สำหรับจังหวัดพิษณุโลก มีกิจกรรมวันเด็กที่จัดขึ้นในหลายพื้นที่ อาทิ เทศบาสลนครพิษณุโลก จัดที่บริเวณสวนชมน่านเทศบาลนครพิษณุโลก  กองบิน 46 จัดแสดงเครื่องบินต่างๆ บริเวณหน้ากองบังคับการ กองบิน 46 เป็นต้น

แสดงความคิดเห็น