” แคนาคาเฟ่” จัดธีมรับตรุษจีน สุดอลังเปิดประตูสวรรค์สู่วังพญามังกรทอง ชวนลอดท้องมังกร เฮง รวย ปังรับปีมังกรทอง

วันที่ 28 มกราคม 67 ผู้สื่อข่าวพาไปเที่ยว ร้านแคนาคาเฟ่   ร้านคาเฟ่ ตั้งอยู่ถนนเลี่ยงเมือง  เลขที่  49/53 ตำบลพลายชุมพล อ. เมือง จ.พิษณุโลก   ซึ่งในช่วงเทศกาลตรุษจีน ปีนี้ ที่จะถึงในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ และเพื่อต้อนรับปีมังกรทอง  ทางร้านจึงจัดตกแต่งร้านสุดอลังการ เสมือนเปิดประตูสวรรค์เข้าสู่วังพญามังกรทอง มีมังกรนอนทอดตัวม้วนตัวเป็นรูปวงกลม บริเวณหน้าร้าน พร้อมมีการเปิดเอฟเฟคมังกรพ่นควัน ทุกชั่วโมงนับตั้งแต่เวลา 11.00 – 18.00 น. พิเศษ ในวันศุกร์ วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดพิเศษ มีการเปิดรอบ 19:00 น ให้ลูกค้าได้ชมเอฟเฟคควันและแสงไฟอย่างสวยงาม  และยังเพิ่มมุมทะลุมิติเที่ยวเมืองจีน เป็นมุมที่หลายคนชื่นชอบเพราะเหมือนได้ไปเที่ยวที่เมืองจีน นอกเหนือจากมุมที่ตกแต่งให้ลูกค้านั่งถ่ายรูปแบบหลากหลาย ยังมีมุมหน้ากากเอ็งกอ  มุมซุ้มประตู  มุมกองทอง  ให้ได้เลือกถ่ายรูปไปอวดกันทางโซเชียล  นอกจากนี้ ทางร้านยังมีบริการเช่าชุดเจ้าพ่อเชี่ยงไฮ้ และชุดกี่เพ้า ให้สวมใส่เข้าธีมวันตรุษจีน ในราคาเช่าเพียง 30 บาทเท่านั้น

ส่วนอาหารพิเศษคือ happy toast ขนมปังลาวา แบบเด้งๆพร้อมไอศกรีม ช็อกโกแลต และ สตอเบอรี่ มีให้เลือก 2 รสให้ลูกค้าเลือกตามใจชอบ  มีเครื่องดื่ม อาหารและขนมตัวใหม่ๆ ทำเฉพาะเทศกาลตรุษจีนโดยเฉพาะ  อาทิ เครื่องดื่มหมีน้อยอาบน้ำ  เป็นเครื่องดื่มที่มีรูปหมีน้อยทำจากน้ำแข็ง ใส่แก้วให้ลูกค้าได้เลือกน้ำใส่ลงไปภายในแก้วเอง  เพื่อให้มีกิจกรรมสนุกๆ  ขณะได้รับเครื่องดื่ม เมื่อเทน้ำเครื่องดื่มลงไป จะเหมือนหมีน้อยอาบน้ำในอ่าง   นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มแคนาไทยไทย  เป็นเครื่องดื่มมีให้เลือก 2 แบบ เป็นกาแฟและนมชมพู  ซึ่งส่วนผสมของแคนาไทยไทยมีส่วนผสมของน้ำกะทิหอมกลิ่นอบควันเทียน โรยหน้าด้วยลูกชิดเมื่อลูกค้าดื่มจะให้ความสดชื่นเหมือนทานขนมไทย หรือ ขนมสลิ่ม มีลูกชิดให้สัมผัสความหนึบสนุกในการดื่มเครื่องชนิดนี้  นอกจากนี้ ยังได้จัดเครื่องดื่มรับวันวาเลนไทน์ อีก 2 สูตร คือ น้ำสตอเบอรี่กุหลาบกับกุหลาบมะนาวโซดา  สีหวานให้คู่รักให้สั่งทานด้วย

นายมานพ มากมา ผู้จัดการร้านแคนาคาเฟ่   ร้านคาเฟ่ กล่าวว่า ร้านแคนาคาเฟ่ เป็นอีกร้านที่มีกลุ่มนักท่องเที่ยวจากจังหวัดใกล้เคียงภาคเหนือตอนล่าง  นักท่องเที่ยวจากกรุงเทพ  ได้พาเพื่อน คนรัก และคนในครอบครัว ลูกหลานและญาติผู้ใหญ่มานั่งรับประทานอาหารร่วมกัน บรรยากาศเสมือนนั่งอยู่ที่บ้าน นั่งอยู่ในสวน   ร้านแคนาคาเฟ่ ที่มีทั้งเครื่องดื่มที่โดดเด่นมากมาย โดยเฉพาะเครื่องดื่มชาไทย นมชมพู และอาหารไทยที่มีรสชาติอร่อยจัดจ้าน ขณะที่อาหาร ก็มีหลากหลายเมนู อาทิ ข้าวผัดรถไฟ  ข้าวผัดมันกุ้ง สลัด สเต็ก อาหารกลุ่มยำรสชาติแซ่บ จัดจ้าน มีให้ลูกค้าได้เลือกชิมอีกด้วย และในช่วงเทศกาลตรุษจีน และเทศกาลแห่งความรัก ทางร้านได้จัดกิจกรรมตกแต่งร้านสุดอลังการ เสมือนเปิดประตูสวรรค์เข้าสู่วังพญามังกรทอง มีมังกรนอนทอดตัวม้วนตัวเป็นรูปวงกลม บริเวณหน้าร้าน พร้อมมีการเปิดเอฟเฟคมังกรพ่นควัน ทุกชั่วโมงนับตั้งแต่เวลา 11.00 – 18.00 น. พิเศษ ในวันศุกร์ วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดพิเศษ มีการเปิดรอบ 19:00 น ให้ลูกค้าได้ชมเอฟเฟคควันและแสงไฟอย่างสวยงาม หรือ สามารถสอบถามได้ที่   084-242-9919

///////////

 

แสดงความคิดเห็น