สายมูมาไม่ขาดสายเจิมนะมะมนต์ แม่ค้าส้มตำนำครกสากมาให้เจิม

พิษณุโลก  สายมูยังมาไม่ขาดสาย เจิมนะมะมนต์นางพญาจากเจ้าอาวาสวัดราชบูรณะอำเภอเมืองพิษณุโลก แม่ค้าขายส้มตำขนครกไม้ขนาดใหญ่มาให้หลวงพ่อเจิมด้วย หลังน้ำครกเล็กมาเจิมแล้วค้าขายปังขึ้น

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 ที่วิหารหลวงพ่อทองดำ วัดราชบูรณะ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้มีประชาชนสายมู ต่างทยอยเดินทางมากราบไหว้ ที่วิหารหลวงพ่อทองดำ  โดยภายในวิหาร มีประชาชนเข้าคิวรอขอให้ พระครูสิทธิธรรมวิภัช เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ ลงยันต์อักขระ  นะมะมนต์ หรือเรียกว่า นมมนตวาน์  (อ่าน นะ-มะ-มน-ตะ-วา)  มนต์นางพญา เป็นมนต์เรียกทรัพย์ ที่บริเวณฝามือและหลังมือ เป็นมนต์เรียกกลับไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินทอง ธุรกิจการงาน เสริมดวงให้ดีขึ้น เฮงๆ รวยๆ เพื่อความเป็นการเสริมสิริมงคลให้แก่ผู้ลงอักขระ หลังนักท่องเที่ยวจีน ได้เดินทางมาลงอักขระดังกล่าว แล้วนำไปลงติ๊กต๊อก จนมียอดคนดูถึง 2 แสนคน ทำให้สายมู ทราบข่าว มาต่อคิวกันจำนวนมาก ซึ่งตลอด 2 เดือนที่ผ่านมาตั้งแต่มกราคมถึงกุมภาพันธ์ 2567 สายมูต่างเดินทางกันมาไม่ขาดสายโดยเฉลี่ยแต่ละวันมีผู้มาเจิม 700-1,000 ราย

สำหรับผู้มาเจิมสนใจนั้นจะให้เจิมที่บริเวณ หลังมือ และฝ่ามือ และแทบทุกคน ต่างจะหยิบกระเป๋าเงินหรือกระเป๋าสตางค์มาให้เจ้าอาวาสเจิมเพื่อความเป็นสิริมงคล จะมีบ้างที่นำป้ายร้านค้า โฉนดที่ดินมาให้หลวงพ่อเจิม ล่าวันนี้ที่แปลกสุด แม่ค้าขายส้มตำจากจังหวัดพิจิตร อุ้มคบไม้ขนาดใหญ่มาให้ จะอาวาสเดิมนะมะมนต์ด้วย ซึ่งหลวงพ่อเจ้าอาวาสก็ยินดีเจิมให้ และอวยพรให้ค้าขายร่ำรวย

น.ส.เรืองลัดดา  โนนศิริ  อายุ 25  ปี  ร้านส้มตำแซ่ปลืมผัว ตั้งอยู่สามแยกขุนแพ่ง อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร เปิดเผยว่ามาเจิมนฤมลเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ครั้งแรกนำกระเป๋าเงินมาให้หลวงพ่อเจิม ครั้งที่ 2 นำครกขนาดเล็กมาให้หลวงพ่อเจิม ปรากฏว่าร้านขายส้มตำตรงอย่างปัง ลูกค้าเข้ามาไม่ขาดสายทั้งวัน ยอดขายวันละ 3,000-4,000 บาท วันนี้จึงนำครกไม้ขนาดใหญ่มาให้หลวงพ่อเจิมอีกครั้ง หวังว่าจะทำมาค้าขึ้นตลอดไป
………

แสดงความคิดเห็น