ไร้ปาฏิหาริย์ พบศพแล้ว น้องนิสิตสาว ปี 4 มหาวิทยาลัยนเรศวร

เมื่อเวลา  17.00 น.ของวันที่  26 มี.ค. ร.ต.อ.พรชัย ปลั่งกลาง พนักงานสอบสอน สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งว่าพบศพลอยน้ำแม่น้ำน่านที่บริเวณหน้าวัดสะกัดน้ำมัน หมู่ 2 ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธชินราช และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ในที่เกิดเหตุ พบหญิงสาว สวมเสื้อยึดสีขาวกางเกงยืน สภาพศพขึ้นอึด ร่างกายไม่มีร่องรอยบาดแผลใด  คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน ต่อมานายไมตรี แซ่ลี  ชาวบ้านบ้านห้วยทรายเหนือ ต.บ้านแยง อ.นครไทย จ.พิษณุโลก พร้อมญาติ เดินทางที่เกิดเหตุ พร้อมยืนยันผู้เสียชีวิตคือ นางสาวธีราภรณ์ แซ่ลี หรือ น้องธี  อายุ 23 ปี นิสิต ปีที่  4 มหาวิทยาลัยนเรศวร ลูกสาวของตนเองที่หายตัวไปบริเวณสะพานข้ามแม่น้ำน่าน สะพานวัดสกัดน้ำมัน ใกล้กับมหาวิทยาลัยนเรศวร เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่  24 มี.ค.ที่ผ่านมา คาดว่าจะกระโดดน้ำเสียชีวิต เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีรองเท้าของผู้เสียชีวิตอยู่ที่บริเวณสะพาน แต่ญาติก็ยังไม่ปักใจเชื่อ จึงได้ประกาศตามหาทางเฟชบุค  ส่วนเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ก็ได้ร่วมกันนำเรือท้องแบนมาหาร่างของผู้เสียชีวิตอีกทางหนึ่ง จนกระทั่งพบร่างของน้องธี เมื่อเวลา  17.00 น.ที่ผ่านมา

นายไมตรี แซ่ลี  พ่อของน้องธี ผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า ตนและญาติมาดูศพ ตอนแรกที่พบศพ ก็ไม่คิดว่าจะเป็นบุตรสาว ของตนเองที่หายตัวไปเมื่อ 2 วันที่แล้ว จนแพทย์มาชันสูตรเบื้องต้นจึงเชื่อว่าเป็นน้องธี ที่หายตัวไปจริง โดยก่อนเกิดเหตุแม่ของน้องธี ได้โทรศัพท์มาสอบถามว่าปิดเทอมแล้ว ยังไม่กลับบ้านที่ห้วยทรายเหนือรึ น้องธี บอกว่ายังมีโปรเจค ตัวสุดท้าย ก็จะจบแล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าน้องธี จะคิดสั้นแบบนี้ ซึ่งตนและครอบครัวก็ไม่ติดใจถึงสาเหตุใดๆ

เบื้องต้นแพทย์โรงพยาบาลพุทธชินราช จะได้นำร่างของน้องธี ไปทำการผ่าชันสูตรอีกครั้งที่นิติเวช โรงพยาบาลพุทธชินราช อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต ก่อนจะมอบให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

///////

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วยอย่างสูง

.

แสดงความคิดเห็น