ชุ่มฉ่ำต้อนรับประเพณีสงกรานต์  รดน้ำดำหัว  ขอพรผู้ว่าฯ

วันนี้ (1 เมษายน 2567)  เวลา 09.30 น. ณ บริเวณศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ พนักงาน ทหาร ตำรวจ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดพิษณุโลก  ร่วมรดน้ำขอพรจากนายภูสิต สมจิตต์  ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก  เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ไทยและเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 อีกทั้งยังเป็นการรักษาขนบธรรมเนียมประเพณีไทยให้คงอยู่สืบไป

ทั้งนี้  นายพชรเสฏฐ์  บุญศิริสาริศา  รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นผู้แทนของข้าราชการ และพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดพิษณุโลก  กล่าวขอบคุณผู้ว่าราชการจังหวัดฯ  ที่ได้เสียสละทุ่มเท ทั้งกำลังกาย กำลังใจ ในการปฏิบัติหน้าที่ในการพัฒนาจังหวัดพิษณุโลก ให้เกิดความเจริญก้าวหน้ามาอย่างต่อเนื่อง

โอกาสนี้   ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก   นำสรงน้ำพระ  และได้กล่าวขอบคุณหัวหน้าส่วนราชการ ที่ให้ความร่วมมือในการปฏิบัติราชการในปีที่ผ่านมา  พร้อมกล่าวอวยพรขอให้พุทธานุภาพแห่งองค์หลวงพ่อพระพุทธชินราช  และดวงพระวิญญาณสมเด็จพระนเรศวรมหาราช พร้อมสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้าน  คู่เมืองพิษณุโลก  ได้ไปรดอภิบาลประทานพร ให้กับผู้ร่วมงานและประชาชนในจังหวัดพิษณุโลก  พบแต่ความสุข  ความเจริญ  ทั้งหน้าที่การงาน  และชีวิตครอบครัวตลอดไป

จากนั้นหัวหน้าส่วน  ข้าราชการ ได้เข้ารดน้ำขอพรผู้ว่าฯ และรองผู้ว่าฯ ทั้ง 3 ท่าน

บรรยากาศเป็นไปด้วยความมอบอุ่น  ชุ่มฉ่ำและเป็นกันเอง  ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานต่างๆ  นำอาหารและเครื่องดื่มมาจัดเลี้ยงผู้ร่วมงานจำนวนมาก  อีกทั้งจัดการแสดงรำวงกลองยาว  เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้รำวงอย่างสนุกสนานอีกด้วย

/////////

 

 

แสดงความคิดเห็น