“นก สินจัย-ใหม่ ณัฐฐา”ร่วมทริป Lady เสริมพลังบุญ หนุนบารมี เจิมมือเปิดทรัพย์

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 12 เมษายน 2567 ที่วัดราชบูรณะ อ.เมือง จ.พิษณุโลก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพิษณุโลก ร่วมกับ สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดพิษณุโลก สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก  และภาคเอกชน จัดทริปท่องเที่ยวเสริมพลังบุญให้กับนักท่องเที่ยวสายมู โดยเฉพาะสาวๆ ใช้ชื่อ ทริป ว่า กิจกรรม Lady เสริมพลังบุญ หนุนบารมี เจิมมือเปิดทรัพย์ (เส้นทางนางพญา)” ระหว่างวันที่ 13-16 เมษายน 2567 เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดพิษณุโลก ที่เป็นเมืองธรรมมะ เป็นที่ตั้งของวัดมากมาย อีกทั้งมี พระพุทธรูปที่สวยงามที่สุดในโลกอย่าง พระพุทธชินราช  ร่วมไปถึง การเจิมมือเปิดโชครับทรัพย์ของพระครูสิทธิธรรมวิภัช เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะที่กำลังดังในโลกโซเซียล

โดยในวันนี้ นก สินจัย เปล่งพานิช พร้อมด้วยใหม่ ณัฐฐา ลอยด์  ดารานักแสดง ชื่อดัง ร่วมกิจกรรมต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ประเดิมทริปท่องเที่ยว Lady เสริมพลังบุญ หนุนบารมี เจิมมือเปิดทรัพย์ (เส้นทางนางพญา)” เป็นกรุ๊ปแรก ตามเส้นทางเสริมพลังบุญ ที่พาไปปังแรกกับความเฮง “มนต์นางพญา” ที่กำลังฮิตติดกระแส โดยหลวงพ่อสำลี พระครูสิทธิธรรมวิภัช เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ ที่ใครมาเจิมมือ กลับไปก็พบกับโชค พบกับลาภ เงินทองไม่ขาดมือ บ้างก็ค้าขายดีลูกค้าเยอะ ยอดขายถล่มทลาย บ้างก็หายป่วย เรื้อรัง ไม่มาไม่ได้ ซึ่งหลังจากกรุ๊ปของ 2 ดารานักแสดงได้เจิมมือรับมนต์นางพญาเรียกทรัพย์ไปแล้ว    หลังจากนั้นได้เดินชมวัดราชบูรณะ โดยเริ่มจากการเดินชมการก่อเจดีย์ทราย สรงน้ำเจดีย์หลวงอายุกว่า 700 ปี  ก่อนไปลอดเรือรับเสด็จรัชกาลที่ 5 ชมจิตกรรมฝาผนังสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้น โดยเฉพาะภาพฝาแฝดอินจัน ในอุโบสถหลวงพ่อทองขาว  ก่อนจะขึ้นรถรางไปกราบขอพรเพิ่มความปังด้านความสำเร็จ ณ เทวาลัย   พระพิฆเนศ วัดจันทร์ตะวันตก และกราบสักการะพระพุทธเมตตา ในมหาวิหารองค์ปฐมเจดีย์ วัดจันทร์ตะวันตก ซึ่งเป็นมหาวิหารที่สวยงามมากที่สุดในจังหวัดพิษณุโลก

หลังจากนั้นนั่นรถรางไปกราบสักการะ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช พระราชวังจันทน์ ขอพรในความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน  และปิดท้ายด้วยการพาทุกคนไปกราบขอพร พระพุทธชินราช สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองพระพิษณุโลกสองแคว ในดินแดนอันศักดิ์สิทธิ์ และมีพุทธลักษณะที่สวยงามโด่งดังไปทั่วโลก พร้อมสรงน้ำ และขอพรเสริมสิริมงคลในช่วงปีใหม่ไทยกัน

โดยทริปดังกล่าวเสียค่าใช้จ่ายเพียงท่านละ 198 บาท /ท่าน วันละ 2 รอบแบบ exclusive สุดๆช่วงเวลา 8:00 น. และ 14:00 น. รอบละ 40 ท่าน (รวม 8 รอบ) ในวันที่ 13-16 เมษายน 2567 ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ FB : ททท. สำนักงานพิษณุโลก 055 – 2527423

///////////

แสดงความคิดเห็น