ตำรวจตามรวบแก๊งค์โจ๋มีดฟันคนเล่นสงกรานต์

ตำรวจพิษณุโลกตามรวบแก๊งค์โจ๋วัยรุ่น ไล่ฟันคู่กรณีบาดเจ็บสาหัส 3 ราย  หลังขึ้นไปเต้นบนรถเครื่องเสียง  โมโหถูกไล่ลงจากรถ  ยกพวกกว่า 15 คน ตะลุมบอนและไล่ฟันอย่างอุกอาจกลางเมือง พลเมืองดีถ่ายคลิปวิดีโอไว้ได้

วันที่  17 เม.ย. 67 พ.ต.อ.ธัชพงศ์ วงศ์พัฒนานิวาศ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ ถาบุญชู ผกก.สืบสวน 2 บก.สส.ภ.6 และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้ร่วมทำการสอบปากคำผู้เสียหาย พยาน และรวบรวมพยานหลักฐาน ต่างๆ   หลังจากเมื่อวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน ไปยื่นคำร้องขอ อนุมัติหมายจับต่อศาล  นายลือศักดิ์ หรือเวย์ แสงสงโชติสิน อายุ 22 ปี ในข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายสาหัส   สำหรับนายธีรเจต หรือ ต้า ลออจิตร อายุ 23 ปี ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ   แต่ให้การปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในครั้งนี้   ส่วนผู้กระทำความผิดอีก 3 คน ตำรวจทราบชื่อ  มีนายเปรม  อายุ 17 ปี ใช้มีดฟันอีกคน ยังหลบหนี  นายกัส ร่วมทำร้ายร่างกายเตะต่อย อายุ 19 ปี ยังหลบหนีการจับกุม  และนายผี  ร่วมทำร้ายร่างกายเตะต่อย อายุ 20 ปี  ยังหลบหนีการจับกุมเช่นกัน

ทั้งนี้สืบเนื่องจากช่วงเวลาประมาณ 20.30 น.วันที่ 13 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสงกรานต์วันแรก  และมีประชาชนออกมาเล่นน้ำสงกรานต์กันเป็นวันแรกของ จ.พิษณุโลก และได้เกิดเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นยกพวกตะลุมบอน และใช้อาวุธมีดไล่ฟันกันบนถนนท่ามกลางประชาชนจำนวนมากที่วิ่งหลบหนี และเหตุการณ์นี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย คือ 1.นายอุกกฤษฏ์ อ้นคง อายุ 30 อยู่บ้านเลขที่ 197 ม.8 ต.ท่าทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้รับบาดเจ็บสาหัส อาการบาดเจ็บ ถูกฟันที่บริเวณสะโพกขวา แผลยาว 8 ซม. ลึก 1 ซม. กะโหลกร้าว และมีเลือดออกหู ที่บริเวณเบ้าตาทั้ง 2 ข้าง มีรอยฟกช้ำ / 2.นาย วรวุฒิ ทิมบ้านคลอง อายุ 27  ปี พักอาศัยอยู่ที่ หมู่ 8 ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก อาการบาดเจ็บ โดนมีดฟันที่บริเวณแขนขวา กระดูกแตก และ 3.นายสมชาย กระต่ายทอง อายุ 29 ที่อยู่ 87/1 หมู่ 7 ต.วัดจันทร์ อ.เมืองพิษณุโลก มีอาการบาดเจ็บศีรษะแตก และเลือดออกหู โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบน ถนน หน้าร้าน Boncafe บรมไตรโลกนารถ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก และมีผู้ที่เห็นเหตุการณ์ได้ถ่ายคลิปวิดีโอไว้ได้ และโพสต์ลงโซเชียล ทำให้มีคนแชร์คลิปและพูดถึงคลิปดังกล่าวเป็นจำนวนมากเนื่องจากเป็นเหตุการณ์ที่อุกอาจ

จากการสอบถาม นายอุกกฤษฏ์ อ้นคง (หลังจากที่พ้นขีดอันตราย) เล่าให้ฟังว่า ตนพร้อมด้วยเพื่อนๆ และลูกน้องที่ร้าน ได้เล่นน้ำกันอยู่โซน วัดจุฬา ต.ท่าทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ก่อนจะเคลื่อนรถเข้ามาเล่นน้ำในเมืองกัน 3 คัน โดยคันแรกเป็นกลุ่มผู้ชาย คันที่ 2 เป็นรถเครื่องเสียง มีผู้หญิงล้วนอยู่บนรถ และคันที่ 3 เป็นกลุ่มผู้หญิงและเด็ก ช่วงที่มาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นผู้ชายประมาณ 3 คน ขึ้นไปอยู่บนรถเครื่องเสียง(คันที่ 2 ) และมีการเล่นน้ำแบบลวนลามจากกลุ่มวัยรุ่นด้านล่าง กลุ่มผู้หญิงจึงเรียกตนซึ่งอยู่คันแรกให้ไปช่วย ตนจึงไปบอกให้ลงจากรถแต่วัยรุ่น 3 คนบนรถดีๆ ปรากฏว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้รุมชกต่อยตน  จนเกิดการตะลุมบอนกันเลยไม่รู้ใครเป็นใคร ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวมีร่วม 15 คน ทำให้ตนและเพื่อนๆ ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

แสดงความคิดเห็น