ฆ่าตัวตายพิลึกใช้เชือกผูกกางเกงแขวนบานพับห้องน้ำในท่านั่ง

ภาพ”ฆ่าตัวตายแปลก” วันที่ 15 มิถุนายน 2554 จนท.ตร.สภ.เมืองพิษณุโลกและแพทย์เวรตรวจสอบเหตุนายอนุสรณ์ รอดตาด อายุ31 ปี ใช้เชือกผูกกางกางขาสั้น ผูกคอตัวเองกับบานพับห้องน้ำ เสียชีวิตในห้องเช่าภายในสถานีขนส่งพิษณุโลกในลักษณะท่านั่ง

เวลา 08.30 น. วันที่ 15 มิถุนายน 2554 ร.ต.ท.มานะ บุญสม ร้อยเวรสภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุบุคคลผูกคอตนเองเสียชีวิตที่ห้องพักหมายเลข 4 หอพักสนสุรัตน์ เลขที่834/158 ภายในสถานีขนขนผู้โดยสารพิษณุโลก อ.เมือง จ.พิษณุโลก ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร พร้อมจนท.กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานจังหวัดพิษณุโลก ที่เกิดเหตุเป็นห้องน้ำ ในห้องพักชั้น 4 นายอนุสรณ์ รอดตาด อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/1 ม.1 ต.มะขามสูง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ใช้เชือกรัดกางเกงขาสั้น ที่ผู้เสียชีวิตสวมใส่ ผูกคอตนเองกับบานพับประตูห้องน้ำ โดยผูกเชือกห้อยติดกับบานพับประตูห้องน้ำ เสียชีวิตในลักษณะท่านั่ง จากการชันสูตรพบว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 ชั่วโมง

สอบสวนทราบว่า ผู้มาเปิดห้องเช่าคือนายจักรกฤษติ รอดรำพัน อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 ม.1 ต.บ่อทอง อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ที่มาเปิดเช่าห้องพักเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2554 พักอยู่กับแฟนคือน.ส.สุรีภรณ์ มิ่งสอน อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 35 ถ.ราเมศวร ต.ในเมืองพิษณุโลก นายอนุสรณ์ ผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนกับทั้งสองคน ได้ซื้อเหล้าขาวมาดื่มกับนายจักรกฤษต์ในห้องพักตั้งแต่หัวค่ำวันที่ 14มิถุนายน และบ่นว่าทะเลาะกับภรรยา โดนภรรยาบอกเลิก จากนั้นนายอนุสรณ์ได้ยืมรถจักรยานยนต์นายจักรกฤกต์ออกดื่มเหล้าข้างนอก และกลับเข้ามาใหม่ในเวลา 04.00 น.วันที่ 15 มิถุนายน และซื้อเหล้าขาวมาดื่มกับนายจักรกฤษต์อีก 1 ขวด ระหว่างนั้น นายอนุสรณ์ได้เปลี่ยนเสื้อและกางเกงขาวยาวของตนเองออก และยืมกางเกงขาสั้นของนายจักรกฤษต์มาใส่ และดึงเชือกผูกกางเกงออก และเดินเข้าไปในห้องน้ำ ตะโดนออกมาบอกนายจักรกฤษต์ว่ารู้จักบ้านของตนเองใช่มั้ย สักพักก็เงียบหายไป นายจักรกฤษต์ปีนดูก็พบว่านายอนุสรณ์ผูกคอตนเองเสียชีวิตไปแล้ว จึงลงมาแจ้งเจ้าของหอพักและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพิสูจน์

 

 

 

แสดงความคิดเห็น