หนุ่มคนงานเครียดคิดสั้น นอนให้รถไฟทับเสียชีวิต

รถไฟทับเสียชีวิต

 

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 22 กันยายน ร.ต.ท.ธชากรณ์ ช่อลำใย พนักงานสอบสวน(สบ.1) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุมีคนถูกรถไฟชนเสียชีวิต 1 ราย ที่บริเวณทางกันรถไฟซุ้มแควน้อย บ้านมะขามสูง ต.มะขามสูง อ.เมือง จ.พิษณุโลก จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงมพยาบาล ม.นเรศวร และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ที่เกิดเหตุบริเวณดังกล่าวมีประชาชนจำนวนมากที่เดินเข้าไปดูที่เกิดเหตุและเดินสวนออกมาเป็นจำนวนมาก ที่เกิดเหตุห่างจากทางกันรถไฟซุ้มแควน้อยออกไปราว 50 เมตร เจ้าหน้าที่พบเศษชิ้นส่วนร่างกายของมนุษย์ที่ถูกรถไฟลากจากจุดชนไปไกล 100 เมตร โดยที่จุดแรกพบส่วนใบหน้าทั้งแผ่นถูกรถไฟทับฉีกหลุดออกจากบริเวณส่วนศีรษะอยู่ข้างทางรถไฟ เดินไปอีกพบอวัยวะขาส่วนร่างเหนือหัวเข่าถูกรถไฟทับขาดจากร่างทั้ง 2 ข้างตกอยู่ โดยที่มีมันสมองของผู้เสียชีวิตตกอยู่เป็นทางยาวจนถึงร่างของผู้เสียชีวิตโดยที่ไปอีกพบกับร่างกายของผู้เสียชีวิตอยู่สภาพบริเวณศีรษะถูกรถไฟชนและทับเหลือเพียงหนังศีรษะติดอยู่เท่านั้นบริเวณตนคอถูกทับเกือบขาดโดยที่ตามร่างกายนั้นถูกรถไฟชนลากไปจนกระดูกตามร่างกายแหลกละเอียด โดยผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำและสวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ ทราบชื่อต่อมาคือนายกฤษฎา ยินดี อายุ 23 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 56/2 ม.6 บ้านมะขามสูง ต.มะขามสูง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ผู้รับเหมาก่อสร้างบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในตัวเมืองพิษณุโลก

รถไฟทับ

จากการสอบถามนายไพฑูรย์ ภูมิรินทร์ อายุ 41 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ปกตินายกฤษฎา บุตรชายของตนจะเดินทางไปช่วยตนทำงานทุกวันแต่วันนี้ไม่ได้เข้าไปช่วยงานตนบอกว่าขอหยุดพักอยู่บ้านโดยที่ระหว่างทำงานอยู่นั้นน้องสาวของภรรยาตนที่เป็นน้าของบุตรชายตนเองได้โทรมาว่าบุตรชายตนนั้นนั่งดื่มสุราอยู่ที่บ้านจนเมาแล้วเดินออกไปนอกบ้านจนน้าคนดังกล่าวต้องออกไปตามกลับมาที่บ้าน จนกระทั่งเวลาดังกล่าวน้องสาวภรรยาได้โทรมาบอกว่าบุตรชายได้ถูกรถไฟชนเสียชีวิตดังกล่าว

 

ตรวจสอบที่เกิดเหตุและสภาพศพผู้เสียชีวิตของเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตที่นั่งดื่มสุรา จนเมา เนื่องจากเครียดปัญหาส่วนตัว จากนั้นอาจเป็นสาเหตุคนการคิดสั้นแอบเดินมาทางรถไฟ แล้วนอนพาดรางรถไฟ หวังให้รถไฟทับ ขณะนั้น ได้มีรถไฟขบวนที่ 102 เที่ยวร่อง เชียงใหม่- กรุงเทพ วิ่งมาในที่เกิดเหตุ ด้วยความเร็ว และเบรกทับร่างของนายกฤษฎา จนเป็นเศษคนละทิศคนละทางดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

/////

ภาพวีดีโอ

[media id=73 width=480 height=360]

แสดงความคิดเห็น