คอนเสิร์ตเฉลิมพระเกียรติ“เย็นศิระเพราะพระบริบาล”

เมื่อเวลา 20.00น.ของวันที่ 26 พฤศจิกายน 2554 ที่ผ่านมา  ที่บริเวณลานเอนกประสงค์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก  นายธีระพงษ์  โสดาศรี  อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์  ร่วมกับ นายปรีชา  เรืองจันทร์  ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก  เปิดมหกรรมคอนเสิร์ตเฉลิมพระเกียรติ “เย็นศิระเพราะพระบริบาล” ซึ่งสำนักประชาสัมพันธ์เขต 4 โดยสถานีวิทยุโทรทัศน์แหงประเทศไทยจังหวัดพิษณุโลก  จัดขึ้น ได้รับความร่วมมือจากหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน สนับสนุนการจัดงาน เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม 2554

และ เพื่อสะท้อนพระอัจฉริยภาพด้านดนตรีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งทรงเชี่ยวชาญการดนตรีและทรงพระนิพนธ์เพลงหรือเพลงพระราชนิพนธ์ไว้มากมายหลายเพลงให้กับคนไทย และพระองค์ยังทรงได้รับการชื่นชมอย่างสูงจากบรรดานักดนตรีแจ๊สชาวต่างประเทศที่ทรงมีพระอัจฉริยภาพในด้านนี้  ในการจัดมหกรรมคอนเสิร์ตเฉลิมพระเกียรติของสำนักประชาสัมพันธ์เขต 4 ครั้งนี้ มีศิลปินดารานักร้องมาร่วมงานมากมาย อาทิ ญาญ่าหญิง เดวิด อินทรี โจนัส-คริสตี้ ฝรั่งไทยหัวใจลูกทุ่ง และมีพิธีกรที่มาสร้างสีสันบนเวที คือ พ.ท.วันชนะ  สวัสดี  หรือผู้พันเบิร์ด จากภาพยนตร์ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช และผู้เข้าร่วมงานได้สนุกสนานเพลิดเพลินกับวงดนตรีคอมแบนด์ การแสดงนาฏศิลป์จากมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงครามพิษณุโลก  

 

และมีการแจกสติ๊กเกอร์ตราสัญลักษณ์งานเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ5 ธันวาคม 2554 ให้กับผู้มาร่วมงานได้รับรู้และมีส่วนร่วมในการประชาสัมพันธ์การจัดงานเฉลิมพระเกียรติ   ให้เป็นไปอย่างกว้างขวางและทั่วถึงการจัดมหกรรมคอนเสิร์ต ดังกล่าวมีการถ่ายทอดสดทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยจังหวัดพิษณุโลก และเชื่อมโยงสัญญาณการออกอากาศทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยในพื้นที่ 9 จังหวัดภาคเหนือตอนล่าง  ให้ประชาชนที่อยู่ทางบ้าน ได้รับชม-รับฟัง อย่างทั่วอีกด้วยถึง

 

 

แสดงความคิดเห็น