กล้องวงจรปิดพบคนร้ายเป็นวัยรุ่นงัดธ.ออมสิน

w (3)  เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 5 พ.ย.  2556 พล.ต.ต.ชฎิล พรหมไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก พร้อมด้วย พ.ต.อ.บุญญสิทธิ์  โล่สุวรรณ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก ได้เดินทางไปตรวจสอบที่ ธนาคารออมสินสาขาห้าแยกโคกมะตูม  หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมามีคนร้ายได้ปืนขึ้นไปด้านหลังของอาคารและงัดกระจกบานเกร็ดห้องน้ำก่อนที่คนร้ายจะเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในและพยายามที่จะงัดตู้เซฟของธนาคารอีกด้วยw (2)

w (4)

zz (1)

พล.ต.ต. ชฎิล เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดของทางธนาคารออมสินพบว่า คนร้ายที่เข้ามาลงมือก่อเหตุเป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20-25 ปี รูปร่างสัดทัด โดยที่คนร้ายสวมกางเกงขาสั้นลายสก็อต ไม่สวมเสื้อโดยนำเสื้อมาคลุมเป็นไอ้โม่งปิดบังใบหน้า จากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายได้ปืนเข้ามาทางห้องน้ำชั้นสองด้านหลังธนาคารโดยงัดกระจกบานเกร็ดมาและลอดเข้ามาทางช่องลม ก่อนที่คนร้ายจะเข้ารื้อค้นทรัพย์สินภายในสำนักงานชั้น 2  ก่อนทีคนร้ายจะเดินลงไปชั้น 1 คนร้ายได้นำกับข้าวและตักข้าว มานั่งกินข้าวบริเวณห้องครัวบริเวณชั้น 2 ของธนาคารอย่างใจเย็น ก่อนที่จะเดินลงมาบริเวณชั้นที่ 1 ซึ่งเป็นจุดบริการลูกค้าและที่เก็บตู้เซฟของทางธนาคาร โดยที่คนร้ายได้พยายามถอดหัวกล้องโทรทัศน์วงจรปิดจำนวน 4 ตัวลงมาวางไว้กับพื้นแต่คนร้ายไม่ทราบว่าขณะนั้นกล้องก็ยังทำงานปกติ ภาพยังบันทึกว่าคนร้ายได้พยายามคนหาทรัพย์สินภายในโต๊ะทำงานของเจ้าหน้าที่ธนาคาร  และพยายามที่จะงัดตู้เซฟของธนาคารอีกด้วย  จากกล้องสามารถบันทึกได้ว่า คนร้ายได้เข้ามาภายในธนาคารเวลา 21.42 น. และใช้เวลารื้อค้นทรัพย์สินอยู่ประมาณ 10 นาทีก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีออกไปทางเดิมที่คนร้ายเข้ามา

z (3)

 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อซึ่งอยู่ห่างจากธนาคารประมาณ 100 เมตร พบว่ามีชายลักษณะเดียวกับที่กล้องวงจรปิดของทางธนาคารบันทึกเอาไว้ได้ ผ่านหน้าร้านสะดวกซื้อไปตอนประมาณ 21.00 น.ของวันที่ 4 พ.ย.  คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นวัยรุ่นติดยาเสพติดที่อาศัยอยู่บริเวณที่เกิดเหตุและลงมือก่อเหตุดังกล่าว

แสดงความคิดเห็น