ใช้คูปองนสพ.เดลินิวส์ลด10 % ซื้อสินค้าสหกรณ์ที่วัดจันทร์

DSC_0008ประชาชนแห่ซื้อสินค้าสหกรณ์วัดจันทร์ ใช้คูปองส่วนลด 10% จากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์  ร่วมใจลดค่าครองชีพ ส่งความสุขสู่ประชาชนหลังจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์จับมือกับขบวนการสหกรณ์ไทยและกรมส่งเสริมสหกรณ์ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จัดโครงการพิเศษช้อปทั่วไทย 77 จังหวัด 233 สหกรณ์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. เป็นต้นไปDSC_0001

วันที่ 3 เม.ย.2558  ที่สหกรณ์วัดจันทร์ จำกัด ซึ่งเป็นสหกรณ์แห่งแรกในประเทศไทย ตั้งอยู่ ต.วัดจันทร์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก เจ้าหน้าที่ได้นำป้ายไวนิลมาติดตั้งประชาสัมพันธ์ให้สมาชิกของสหกรณ์และประชาชนทั่วไปได้รับทราบ หลังจากทางหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ได้จับมือกับขบวนการสหกรณ์ไทยและกรมส่งเสริมสหกรณ์ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จัดโครงการพิเศษช้อปทั่วไทย 77 จังหวัด 233 สหกรณ์ทั่วประเทศ ร่วมใจลดค่าครองชีพ ส่งความสุขสู่ประชาชน โดยสามารถตัดคู่ปองส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์ จากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ส่วนหน้ากีฬา นำมาใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าจากเกษตรกรกับทุกสหกรณ์ที่ร่วมรายการ ตามเงื่อนไขที่แต่ละแห่งกำหนด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. เป็นต้นไปDSC_0004

นางกัญญา  งามสงวน ผู้ช่วยผู้จัดการ สหกรณ์วัดจันทร์ จำกัด กล่าวว่า ทางสหกรณ์วัดจันทร์ จำกัด จ.พิษณุโลก ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกสหกรณ์ จำนวนกว่า 6,000 คน หลังจากที่ได้มีการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์เรื่องคูปองส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์ จากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ทำให้ได้รับความสนใจทั้งจากสมาชิกและประชาชนทั่วไป พากันเดินทางมาหาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สินค้าที่เข้าร่วมรายการกับสหกรณ์กันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น ข้าวไรซ์เบอรี่  กล้วยแปรรูปของกลุ่มแม่บ้านเกษตรกรวัดจันทร์ ข้าวเกรียบ แชมพูสมุนไพร ยาหม่อง น้ำดื่ม แต่สินค้าที่ได้รับความสนใจและขายดีมากที่สุด คือ เสื้อยืดโปโลสีม่วง ตราสัญลักษณ์ 60 พรรษา สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่จัดจำหน่ายในราคาปกติ 250 บาท ถ้าหากตัดคูปองส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์ จากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์มาแสดงเป็นส่วนลด ก็จะสามารถซื้อได้ในราคาตัวละ 225 บาท ทำให้เสื้อโปโลสีม่วง ตราสัญลักษณ์ 60 พรรษา สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ขายดีกว่าสินค้าชนิดอื่นเป็นพิเศษDSC_0012

นอกจากนี้ยังมีสหกรณ์อื่นๆ ใน จ.พิษณุโลก ที่เข้าร่วมโครงการกับหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ เช่น สหกรณ์การเกษตรชาติตระการ จำกัด และสหกรณ์การเกษตรพรหมพิราม จำกัด โดยมีสินค้าเข้าร่วมรายการดังนี้ คือ น้ำมันพืช ตรา มรกต เมล็ดพันธุ์ข้าว กข.47 กข.48 พิษณุโลก 6 เป็นต้น ถ้าหากประชาชนที่สนใจก็สามารถตัดคูปองส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์ ไปหาเลือกซื้อสินค้าที่เข้าร่วมรายการ เพื่อเป็นการอุดหนุนสินค้าของเกษตรกรในจังหวัด และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจอีกด้วย.DSC_0016

DSC_0018

DSC_0019

DSC_0021

………………………………………………………………………………

แสดงความคิดเห็น