ผวา..โจรโรคจิตขโมยกกน. งัดห้องอาจารย์มน.ครั้งที่ 3 แล้ว

image1เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 20 กันยายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจชุมชน (มหาวิทยาลัยนเรศวร) ได้รับแจ้งจาก อาจารย์มหาวิทยาลัยนเรศวร วัย 40 ปี ว่ามีคนร้ายบุกงัดเข้ามาภายในห้องพัก (ขอสงวนเลขที่) ในหอพักอาจารย์ มน.นิเวศ 5-6 หมู่ 9 ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบภายในสถานที่เกิดเหตุ พบว่าคนร้ายได้เข้าไปภายในห้องพักผ่านทางหน้าต่างกระจกเลื่อน ที่มีมุ้งลวด โดยคนร้ายเข้ามาภายในห้องแล้งมุงตรงไปที่ราวตากผ้า จากนั้นได้หยิบ กางเกงในไป จำนวน 3 ตัว ก่อนปีนหน้าต่างออกจากห้องไป ใช้เวลาลงมือไม่ถึง 5 นาที ซึ่งภาพจากห้องวงจรปิดของอาจารย์คนดังกล่าวจะเห็นคนร้ายปีนเข้ามาทางหน้าต่างกระจกเลื่อนด้านหน้า จากนั้น ก็ปีนออกไปช่องทางเดิมimage5

image3เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุเมื่อดูจากลักษณะการงัดเข้าไปภายในห้อง คนร้ายน่าจะมีความชำนาญในการเลื่อนยกหน้าต่างบานกระจก ทำให้ไม่มีร่องรอยการงัดเข้าไปภายในห้องแต่อย่างใด ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของหอพัก พบว่าเมื่อเวลา 02.29 น. คนร้ายเป็นชายอายุ กว่า 30 ปี สูงประมาณ 170 เซนติเมตร ได้เดินเข้ามาภายในห้องพัก จากนั้นได้มุ่งตรงไปที่ห้องอาจารย์สาวที่อยู่ชั้น 2 แล้วเข้าไปภายในห้องเมื่อช่วงเวลา 02.40 น. จากนั้นใช้เวลาไม่นานก็ได้ออกจากห้องไป โดยไม่ได้ทำร้ายใครเนื่องจาก อาจารย์สาวและลูกๆนอนภายในห้องนอนที่ล็อคประตูแน่นหนาimage4

โดยอาจารย์สาว เล่าให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า การที่คนร้ายบุกเข้ามาขโมยชุดชั้นในของตน ไม่ได้เกิดครั้งนี้เป็นครั้งแรกแต่เกิดเป็นครั้งที่ 3 แล้วแต่ละช่วงห่างกันประมาณ 10 วัน โดยครั้งแรก คนร้ายลงมือเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ครั้งที่ 2 ลงมือวันที่ 10 กันยายน และครั้งนี้วันที่ 20 กันยายน ด้วยความที่คนร้ายลงมือติดต่อกันจึงเกิดความกลัวและรู้สึกหวาดผวาหวั่นเกรงว่าจะไม่มีความปลอดภัย และกลัวอันตราย จึงได้แจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี จากนั้นจะนำเงินส่วนตัว มาทำลูกกรงเหล็ก ให้ห้องพักเกิดความแน่นหนาป้องกันอันตรายได้ นอกจากนี้หอพักอาจารย์ที่ทราบข่าว ก็จะติดลูกกรงเหล็กเช่นกัน เพราะหวั่นเกิดอันตรายดังกล่าว141636

141634/////////////

แสดงความคิดเห็น