ผวจ.เปิดตลาดประชารัฐ ของดีจังหวัดพิษณุโลก

 

เมื่อเวลา 18.30 น.ของวันที่ 5 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณริมฝั่งแม่น้ำน่าน หน้าหอศิลปวัฒนธรรมภาคเหนือตอนล่าง จ.พิษณุโลก นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานเปิดงานการแสดงและจำหน่ายสินค้าตลาดประชารัฐ ของดีจังหวัดพิษณุโลก  ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-8 ธันวาคม เพื่อเป็นการส่งเสริมของดีในจังหวัดพิษณุโลก ให้เป็นที่รู้จัก รวมถึงการเพิ่มช่องทางให้กับผู้ประกอบการร้านค้า กลุ่มแม่ค้า หรือผู้ที่สนใจได้ร่วมออกร้านจัดแสดงสาธิต และจำหน่ายสินค้า เกิดการกระจายรายได้ กระตุ้นเศรษฐกิจภายในจังหวัด ตลอดจนส่งเสริมให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัดพิษณุโลก

โดยในพิธีเปิดงานในวันนี้มีการแสดงแองกอร์ จากเยาวชนอำเภอวังทอง การแสดงวงดนตรีลูกทุ่งจากโรงเรียนจ่านกร้อง  การสดงของเด็กจากชุมชนบ้านวังส้มซ่า อ.เมืองพิษณุโลก ซึ่งบรรยากาศมีประชาชนมาร่วมชมและเลือกซื้อสินค้าจำนวนมาก

โดยตลาดประชารัฐ ของดีจังหวัดพิษณุโลก ได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกวันศุกร์ เวลา 17.00 -22.00 น.ซึ่งประชาชนท่านใดต้องการเลือกซื้อและชมอาหารพื้นถิ่นอร่อย และสินค้าพื้นเมือง ที่มาวางจำหน่ายให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อและชมกันได้กว่า 50 ร้านค้า

////////////

 

แสดงความคิดเห็น