ชายสติไม่ดีวัย 65 ปีถูกรถชนแล้วหนีเสียชีวิตกลางถนนวังทอง-สากเหล็ก

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 26 ส.ค. 61 ร.ต.อ.สมาน พรมประดิษฐ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุคนถูกรถชนแล้วหนี มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณใกล้เคียง อบต.หนองพระ กม.ที่ 16-17 ถนนสายวังทอง – สากเหล็ก ขาเข้าตัวอำเภอวังทอง ต.หนองพระ อ.วังทอง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยบูรพา

ที่เกิดเหตุพบ ผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุวรรณโณ ดวงอาทิตย์ อายุ 65 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 91 ม.5 ต.หนองพระ อ.วังทอง จ.พิษณุโลก สภาพศพสวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีเขียว มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณศีรษะเหลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก แขนขาหักผิดรูป คาดว่าถูกรถไม่ทราบชนิดและยี่ห้อเฉี่ยวชนเข้าอย่างจัง

สอบสวนผู้ที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงทราบว่า นายสุวรรณโณ ผู้ตาย เป็นบุคคลสติไม่สมประกอบ ชอบแอบเดินหนีออกมาจากบ้านเป็นประจำ จนมาครั้งนี้ได้เดินหนีออกมาจากบ้านอีกครั้ง และมาถูกรถชนจนเสียชีวิต ชาวบ้านใกล้เคียงก็ไม่ทราบว่าเป็นรถชนิดใดที่ชน นายสุวรรณโณ จนเสียชีวิต หลังจากชนแล้วได้ขับหลบหนีไปทันที

จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า นายสุวรรณโณ ผู้ตาย ได้เดินออกมาจากบ้านในช่วงเช้ามืดแล้วอาจจะเดินข้ามถนนไม่ทันเห็นรถที่ขับมาจึงทำให้ถูกรถชนจนเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ส่วนรถคันที่ก่อเหตุนั้นไม่มีผู้ใดเห็นว่าเป็นรถชนิดใด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องไปทำการดูกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อจะนำตัวผู้ขับขี่รถคันก่อเหตุมาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลวังทอง เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูติหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้อย่างละเอียด ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ขอบคุณภาพจาก กู้ภัยบูรพาพิษณุโลก

……………………………………………………………………………………………….

แสดงความคิดเห็น