แห่เช็คอินบ้านไร่รั้วไทรงาม มาวันละ 100 กว่าเจ้าของต้อนรับอบอุ่น

ชาวพิษณุโลกจำนวนมากไปเช็คอินชมความงามรั้วสุดสวย บ้านไร่รั้วไทรงาม ต.บึงพระ อ.เมืองพิษณุโลก เจ้าของบ้านต้อนรับอบอุ่น ทำขนมไทยขายบริการเสริมด้วย

วันที่ 20 ตุลาคม 2561 กระแสความงดงามของรั้วบ้าน ของคุณพี่น้ำเงิน  เถื่อนเครือวัลย์ ที่บ้านเลขที่ 52/21 หมู่ 2 ต.บึงพระ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ปลูกต้นไทรอินโด ทำเป็นรั้วบ้านดัดเป็นรูปประตูหน้าต่าง สูงกว่า 3 เมตร  ได้รับความนิยมชมชอบจากชาวพิษณุโลกจำนวนมาก รั้วทรงเรียบง่ายจากการตกแต่งต้นไทรอินโดมา 9 ปี กับสนามหญ้า และบ้านยกสูงแบบชนบท เป็นจุดเช็คอินของตำบลบึงพระที่ต้อนรับแขกผู้มาเยือนทุกวัน เฉลี่ยวันละ 100 กว่าคน เจ้าของบ้านต่างก็ยินดีให้ผู้มาเยือน ถ่ายรูปคู่กับรั้วบ้านตามมุมต่าง ๆ ตามใจชอบ และช่วงนี้ได้บริการเสริมด้วยการทำขนมไทยจำหน่ายด้วย

บ้านไร่รั้วไทรงาม พี่น้ำเงินได้นำต้นไทรอินโดมาปลูกเป็นรั้วบ้านตั้งแต่ปี 2552 ค่อย ๆ ดัดและตัดแต่ง กระทั่งสวยสะดุดตา ผู้ที่นั่งรถไฟผ่านมาถึงตำบลบึงพระหลายรายเมื่อลงรถไฟที่สถานีพิษณุโลกถึงกลับต้องขอมาเช็คอินถึงที่ ปัจจุบันเป็นจุดเช็คอินแลนด์มาร์ดโอท็อบ นวัตวิถีของตำบลบึงพระ สำหรับผู้ที่สนใจต้องไปไปเช็คอินแลนมาร์ค ที่บ้านไร่รั้วไทรงาม ของ ต.บึงพระ อ.เมืองพิษณุโลก ก็สามารถไปถ่ายรูปกันได้ โดยสามารถเดินทางไปตามเส้นทางเรียบทางรถไฟฝั่งตะวันตก เริ่มจากตัวเมืองพิษณุโลก บนถนนพิษณุโลก-บึงพระ พุ่งตรงมาถึงคลังน้ำมันปตท. แล้วไปตามถนนเลียบทางรถไฟ จะอยู่เยื้อง ๆ ห่างจากวัดบึงพระประมาณ 500 เมตร หรือสามารถสอบถามได้ที่ 094-7252461

…………………………………………………………………………..

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง  17 ตุลาคม 2561  ไอเดียเก๋ บ้านไร่รั้วไทรงาม จุดเช็คอินแห่งใหม่ที่บึงพระ

แสดงความคิดเห็น