พิธีมอบเสื้อพระราชทาน Bike อุ่นไอรัก จังหวัดพิษณุโลก

วันนี้ (1 ธ.ค 2561) เวลา 07.30 น. ที่ศาลาประชาคมจังหวัดพิษณุโลก นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานในพิธีมอบเสื้อพระราชทานในกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติฯ “Bike อุ่นไอรัก” ในส่วนภูมิภาค จังหวัดพิษณุโลก โดยมี นายชัชพงศ์ เอมะสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก กล่าวรายงาน จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานเปิดกรวยกระทงดอกไม้สด เบื้องหน้าพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร พร้อมกล่าวถวายราชสดุดี ดนตรีบรรเลงเพลงสรรเสริญพระบารมี เจ้าหน้าที่อัญเชิญเสื้อยืดพระราชทานเข้าประจำที่ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เข้ายืนประจำจุดเพื่อเป็นสักขีพยานในการรับมอบเสื้อยืดพระราชทาน ประชาชนเริ่มเข้ารับมอบเสื้อยืดพระราชทาน ตามบัตรคิว จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงาน โดยเปิดรับมอบเสื้อพระราชทานฯ จนถึงเวลา 17.00 น.

จังหวัดพิษณุโลก มีประชาชนสนใจร่วมลงทะเบียนร่วมกิจกรรม “ปั่นอุ่นไอรัก” รวมจำนวน 8,374 คน จากเป้าหมายที่ตั้งไว้ 11,000 คน โดยจะมีกิจกรรม “ปั่นอุ่นรัก” ในวันที่ 9 ธันวาคม 2561 ภาคเช้า จะมีการจัดกิจกรรมจิตอาสาเราทำความ ดี ด้วยหัวใจ บำเพ็ญสาธารณประโชยน์ทำความสะอาดและบำรุงรักษาต้นไม้ ที่บริเวณสวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษาและเวลา 15.00 น. จะร่วมกิจกรรม “ปั่นอุ่นไอรัก” พร้อมกับทุกจังหวัดทั่วประเทศ ใช้เส้นทางปั่นรวมระยะทาง 29 กิโลกเมตร ซึ่งในวันนี้เป็นวันแรกของการรับมอบเสื้อพระราชทานบรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 07.00 น. จนถึงขณะนี้มีประชาชนเดินทางมารับมอบเสื้อพระราชทานฯ เป็นจำนวนมาก รวม จำนวน 2,000 กว่าคน จากจำนวน 8,374 คน และในวันที่ 2 ธันวาคม 2561 เปิดให้รับมอบเสื้อพระราชทาน ได้ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น.

จังหวัดพิษณุโลก จึงขอเชิญชวนประชาชนชาวจังหวัดพิษณุโลก ที่ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมฯ จำนวน 8,374 คน มารับมอบเสื้อยืดพระราชทานฯ ในวันพรุ่งนี้วันที่ 2 ธันวาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. – 17.00 น. ที่บริเวณศาลาประชาคม ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก โดยนำหลักฐานการลงทะเบียนรับมอบเสื้อพระราชทานฯ ประกอบด้วย 1. บัตรประจำตัวประชาชนหรือบัตรที่หน่วยราชการออกให้ และมีเลขบัตรประจำตัว 13 หลัก และกรณีเด็กไม่มีบัตรประจำตัวประชาชนสามารถใช้สำเนาทะเบียนบ้านได้ 2.หลักฐานการลงทะเบียนผ่านเว็ปไซต์ (สำเนาบัตรหรือถ่ายจากมือถือ) สำหรับผู้ที่ไม่สามารถมารับมอบเสื้อพระราชทานฯ ได้ด้วยตนเอง ให้เตรียมเอกสารดังนี้ 1.สำเนาบัตรประชาชนของผู้ลงทะเบียนปั่นจักรยานพร้อมลงลายเซ็น 2.หนังสือมอบอำนาจของผู้ลงทะเบียนปั่นจักรยาน 3. หลักฐานการลงทะเบียนปั่นจักรยาน เช่นสำเนาบัตร TAC หรือ ภาพถ่ายจากมือถือ 4.บัตรประจำตัวประชาชนของผู้รับแทน ที่ตรงกับหนังสือมอบอำนาจ

สำหรับการแต่งกาย เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ในการมอบเสื้อยืดพระราชทาน แต่งกายด้วยเครื่องแบบสีกากี คอพับ แขนยาว ประชาชนที่เข้ารับมอบเสื้อยืดพระราชทาน แต่งกายชุดสุภาพ โทนสีเหลือง ขาวและฟ้า ไม่สวมกางเกงยีนส์ สวมรองเท้าหุ้มส้นสุภาพด้วย

////////////

แสดงความคิดเห็น