MFC เปิดสำนักงานสาขาพิษณุโลก ให้บริการด้านการลงทุนในกองทุนรวมแก่นักลงทุนภาคเหนือตอนล่าง

นางสาวประภา ปูรณโชติ กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนเอ็มเอฟซีจำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนที่จะเปิดสาขาให้กระจายทั่วทุกภูมิภาคเพื่อขยายตลาดในประเทศให้เป็นที่รู้จักของนักลงทุน ที่สนใจลงทุนในกองทุนรวมปัจจุบัน เอ็มเอฟซี มีสาขารวม 9 แห่งนอกเหนือจากสำนักงานใหญ่ อาคารคอลัมน์ทาวเวอร์ ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า สาขาในต่างจังหวัด ได้แก่ ขอนแก่น เชียงใหม่ ภูเก็ต ระยอง พิษณุโลก อุบลราชธานีและหาดใหญ่

นางสาวประภา กล่าวว่า จังหวัดพิษณุโลกเป็นจังหวัดที่มีความสำคัญต่อการพัฒนาเศรษฐกิจของภาคเหนือตอนล่าง และมีศักยภาพที่จะพัฒนาไปสู่การเป็นศูนย์กลาง การให้บริการด้านเศรษฐกิจและการค้า นอกจากนี้ ยังวางยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดให้เป็นเมืองบริการเศรษฐกิจและสังคม สี่แยกอินโดจีน และก้าวสู่การเป็นพิษณุโลก 2020 เขตเศรษฐกิจใหม่สี่แยกอินโดจีน เอ็มเอฟซี จึงเลือกจังหวัดพิษณุโลก เป็นศูนย์ เป็นศูนย์ การลงทุนด้าน กองทุนรวมสำหรับชาวพิษณุโลกและจังหวัดต่างๆในเขตภาคเหนือตอนล่างเพื่อให้ความรู้และบริการด้านการลงทุนในกองทุนรวม รูปแบบต่างๆ รวมถึงคำแนะนำในการวางแผนการลงทุน เพื่อความมั่นคงทางการเงินของผู้สนใจลงทุน

ทั้งนี้เอ็มเอฟซี บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนแห่งแรกของไทย ที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 43 ปีให้บริการด้านการบริหารกองทุนรวม กองทุนสำรองเลี้ยงชีพกองทุนส่วนบุคคล โดยเป็นบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนแห่งเดียว ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มีผู้ถือหุ้นใหญ่คือ กระทรวงการคลัง และธนาคารออมสิน ณวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 เอ็มเอฟซี มีมูลค่าทรัพย์สิน ภายใต้การบริหารรวมกว่า 471,000 ล้านบาท

เอ็มเอฟซี สำนักงานสาขาพิษณุโลก เปิดบริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00 17.00 น. เลขที่ 99 หมู่ที่ 9 อาคารราชพัสดุ บริเวณด้านหน้าศูนย์อาหาร NU Square มหาวิทยาลัยนเรศวร ตำบลท่าโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก 65000 โทรศัพท์ 055 90 6435 – 7 โทรสาร 055 90 64 38 ผู้ลงทุนต้องการศึกษาข้อมูล เพื่อทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน สามารถติดต่อ ฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์ องค์กร บลจ เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) โทร 02 649 2232

//////////

แสดงความคิดเห็น