จัดงานพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืนส่งเสริมการท่องเที่ยว ต.เนินเพิ่ม อ.นครไทย

อำเภอนครไทย จ.พิษณุโลก  จัดงานโครงการพัฒนาชุมชนอย่างยั้งยืน ตำบลเนินเพิ่ม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ประจำปีงบประมาณ 2562 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในชุมชนภายในชุมชน ของตำบลเนินเพิ่ม โดยเฉพาะท่องเที่ยวภายในอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ภูลมโล

นายนิสิต สวัสดิเทพ นายอำเภอนครไทย จ.พิษณุโลก  เป็นประธานเปิดงานโครงการพัฒนาชุมชนอย่างยั้งยืน ตำบลเนินเพิ่ม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ประจำปีงบประมาณ 2562 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในชุมชนภายในชุมชน ของตำบลเนินเพิ่ม โดยเฉพาะการท่องเที่ภายในอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ที่ในช่วงฤดูกาลนี้มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ทั้งภายในภูหินร่องกล้า และที่สำคัญในช่วงปลายเดือนมกราคมก็จะถึงฤดูกาลชมดอกนางพญาเสือโคร่ง หรือ ดอกซากุระเมืองไทย ที่ภูลมโล ซึ่งทางองค์การบริหารส่วนตำบลเนินเพิ่ม ได้กำหนดให้ปีนี้ได้ส่งเสริมการท่องเที่ยว ตามโครงการ กระซิบรักเสมอฟ้าริมผาสีชมพู ดูดาวเพียงดิน @เนินเพิ่ม พร้อมทั้งเป็นการกระตุ้นเศรฐกิจและการท่องเที่ยวแบบยั่งยืนของ ต.เนินเพิ่ม   ภายในกิจกรรมได้มีการตำพืซซ่าม้ง ให้นักท่องเที่ยวที่มาร่วมงานได้ชิมกันอีกด้วย

สำหรับดอกนางพญาเสือโคร่ง หรือ ดอกซากุระเมืองไทย ที่ภูลมโล ขณะนี้ ยังไม่ออกดอกแต่อย่างใด คาดว่าในช่วงกลางถึงปลายเดือนมกราคม 2562 นี้ก็จะออกดอกเต็มภูเขา เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มาเที่ยวชมกันเหมือนเช่นทุกปี

////////////////

 

แสดงความคิดเห็น