สุเทพเดินขอเสียงประชาชนเป็นวันที่สองในตลาดเช้าเมืองพิษณุโลก

กำนันสุเทพเดินคารวะแผ่นดินที่จังหวัดพิษณุโลกเป็นวันที่สอง เดินตลาดเช้า 4 แห่งขอเสียงประชาชน เจอแฟนคลับขอถ่ายรูปด้วยจำนวนมาก 

เช้าวันที่ 16 มกราคม 2562 นายสุเทพ  เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย เดินสายคารวะแผ่นดินในจังหวัดพิษณุโลกเป็นวันที่สอง หลังจากวานนี้มาถึงในภาคบ่ายและออกเดินสายพบประประชาชนขอเสียงสนับสนุนที่วัดใหญ่ ตลาดสดหัวรอ โดยเช้าวันนี้คณะของนายสุเทพ และผู้สมัครส.ส.ทั้ง 5 เขตในจ.พิษณุโลก ออกเดินสายหาตั้งแต่เช้ามืด 06.00 น. ลงพื้นที่ตลาดเช้าศาลปู่ดำ ต่อด้วยตลาดใต้ หรือ ตลาดเทศบาล 1 จากนั้นมาที่ตลาดร่วมใจหรือตลาดเทศบาล 6 ต่อด้วยตลาดโคกมะตูมหรือตลาดเทศบาล 4 ตามกำหนดการ เวลา 13.00น. นายสุเทพ และคณะเดินพบปะประชาชน ภายในบริเวณงานแผ่นดินสมเด็จพระนเรศวรมหาราชและกาชาดพิษณุโลก ที่ ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก ก่อนที่จะไปที่จังหวัดอุตรดิตถ์ต่อไป

บรรยากาศการเดินพบปะประชาชนในตลาดสดของตัวเมืองพิษณุโลกเป็นไปด้วยความเรียบร้อย แม้ว่าในเขตตัวเมืองพิษณุโลกจะมีกลุ่มการเมืองที่เห็นต่างและอยู่ขั้วตรงข้ามกับนายสุเทพจำนวนมาก แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร ในตลาดเช้าหลายแห่งในเขตเทศบาลนครพิษณุโลก  พ่อค้าแม่ค้าที่เป็นแฟนคลับเดิมของกปปส. ได้เข้ามาทักทาย สวมกอด และขอถ่ายรูปคู่กับนายสุเทพจำนวนมาก  

……………………………………………………………

แสดงความคิดเห็น