ไทรักธรรมเขต 1 พิษณุโลกนำมาสคอตทุเรียน-อีกามาช่วยหาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย

พิษณุโลก โค้งสุดท้ายหาเสียงเลือกตั้งส.ส.ที่จ.พิษณุโลก ผู้สมัครพรรคไทรักธรรมเขต 1 สร้างสีสันนำมาสคอตทุเรียนและอีกา มาช่วยหาเสียงกับพ่อค้าแม่ค้าตลาดร่วมใจ สร้างรอยยิ้มให้กับผู้พบเห็น

วันที่ 19 มีนาคม 2562 ช่วงโค้งสุดท้ายเหลืออีก 6 วันเลือกตั้งส.ส. 24 มีนาคม 2562 ช่วงนี้ผู้สมัครส.ส.เขต 1 พิษณุโลก ต่างต้องเร่งเดินหาเสียงกับประชาชน โดยเฉพาะตลาดสดต่าง ๆ ในเขตเทศบาลนครพิษณุโลกทั้งตลาดเช้าและตลาดเย็น จะคึกคักมากเป็นพิเศษด้วยผู้สมัครและรถแห่หาเสียง เช้านี้ที่ตลาดร่วมใจ ตลาดเทศบาล 6 อ.เมืองพิษณุโลก พบผู้สมัครหลายคนมาหาเสียง ได้แก่ นายปดิพัทธิ์  สันติอาภา จากพรรคอนาคตใหม่ที่เดินแจกใบปลิวแนะนำตัวและนโยบายพรรค นพ.วรงค์  เดชกิบวิกรม จากพรรคประชาธิปัตย์ ที่มาป่าวประกาศเชิญชวนไปฟังปราศรัยของพรรคประชาธิปัตย์ที่สวนชมน่านฯเย็นวันนี้

ที่สร้างความฮือฮา สร้างสีสันและรอยยิ้ม นายวิวัฒน์ชัย  ก้อนจันทร์เทศ ผู้สมัครจากพรรคไทรักธรรม เขต 1 พิษณุโลก วันนี้มาพร้อมทีมงานสวมใส่ชุดไทยที่เป็นเอกลักษณ์ของพรรค และยังพามาสคอต สวมชุดทุเรียน และ อีมา มาช่วยเดินหาเสียงแนะนำตัว แจกใบปลิว ให้กับประชาชนและพ่อค้าแม่ค้าในตลาดร่วมใจด้วย สร้างสีสัน และรอยยิ้มให้กับประชาชน ด้วยต่างจากผู้สมัครส.ส.รายอื่น ๆ ที่จะมาแค่ทีมงาน ป้ายหาเสียงและลำโพง มาสคอตทุเรียนและอีกา เดินทักทายประชาชน หยอกเล่นกับเด็ก ๆ เป็นบรรยากาศการหาเสียงทางการเมืองที่สร้างสีสันอย่างยิ่ง

นายวิวัฒน์ชัย  ก้อนจันทร์เทศ ผู้สมัครจากพรรคไทรักธรรม เขต 1 พิษณุโลก เปิดเผยว่า พรรคไทรักธรรมเป็นพรรคเล็ก แต่ก็ส่งผู้สมัครลงส.ส.เขตทั้ง 350 เขตทั่วประเทศ แต่จริงใจที่อยากทำงานให้จังหวัดพิษณุโลก เราจะทำงานร่วมกับภาครัฐและภาคเอกชนแบบไม่ขัด ไม่แบ่งสี ไม่แบ่งฝักใฝ่ วันนี้พาอีกาและทุเรียนมาด้วย  เพราะอีกาชอบอยู่จุดแหล่งท่องเที่ยว โดยเฉพาะตามตลาด แม้หลายคนจะรังเกียจอีกา  แต่ก็เป็นมาสคอตที่สามารถเชื่อมโยงการท่องเที่ยวได้  ขณะที่มาสคอตทุเรียนนั้น จ. พิษณุโลก ก็มีทุเรียนหลงรักไทย อ.เนินมะปราง เป็นสินค้าเกษตรอีกชนิดหนึ่งที่ขึ้นชื่อของจังหวัดพิษณโลก เป็นนโยบายหนึ่งของพรรคไทรักธรรม ที่จะให้ความเข้าใจแก่เกษตรกรทุกประเภท ไม่ให้เสียเปรียบนายทุน

…………………………………………………………………………………………………………….

 

แสดงความคิดเห็น