จัดแข่ง “YAMAHA AEROX MVP BATTLE” เฟ้นหาสุดยอดทีมนักแข่ง RoV ที่พิษณุโลก

ชาวพิษณุโลกห้ามพลาด ครั้งแรกกับการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ระหว่าง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด  และ Bazaar Gaming จัดการแข่งขัน “YAMAHA AEROX MVP BATTLE” ค้นหาสุดยอด ทีมนักแข่งขัน ROV หน้าใหม่ ที่พร้อม KILL ทุกคน โค่นทุกป้อมแบบ เทพ-เร็ว-แรงเหมือน Yamaha Aerox 155 ที่พร้อมพุ่งทะยานไปข้างหน้าแบบไม่มีสิ่งใดมาขวางได้ เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 17,500 บาท โดยเปิดรับสมัคร และจัดแข่งขันรอบคัดเลือกขึ้นที่ ร้านบจก. ส.อรุณเซลล์เซอร์วิสเซนเตอร์ จังหวัดพิษณุโลก ตั้งแต่วันที่ 16 – 23 พฤษภาคม 2562 ต่อด้วยการแข่งขันรอบ 64 ทีม และรอบตัดสินในวันที่ 26 พฤษภาคม 2562 นี้

ซึ่งภายในงานยังได้พบกับ Pro Player ตัวจริง เสียงจริงจากทีม Bazaar Gaming  อย่าง คุณฐายิกา สุวรากรกลุ (แนน) หรือ BZ Frozenkiss โปรเพลเยอร์เกม RoV หญิงดีกรีมาสเตอร์แห่งรายการ King of Games รายการเรียลลิตี้อีสปอร์ตกระแสแรงของเมืองไทย ซึ่งปัจจุบันยังเป็นสมาชิกทีม Bazaar Gaming ในฐานะผู้เล่นและแบรนด์แอมบาสเดอร์ และคุณชนพล ศิริ (สกาย) หรือ BZ Sky โปรเพลเยอร์เกม RoV สังกัด Bazaar Gaming หนึ่งในคีย์เพลเยอร์ของทีมในตำแหน่ง Mid Lane ที่จะมาดวลกันให้ดูแบบตัวต่อตัว ถ้าใครอยากเป็นผู้ชนะก็เตรียมทีมมาให้พร้อม แล้วมาแสดงพลังในศึกครั้งนี้ไปด้วยกัน

“Bazaar Gaming” เป็นสโมสรอีสปอร์ตที่ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2017 ที่คัดเลือกเยาวชนผู้มีพรสวรรค์ด้านเกม เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันเกมต่างๆที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนั้น เช่น ROV, PUBG Mobile ซึ่งต้องการผลักดันนักกีฬาอีสปอร์ตประเทศไทย และยกระดับวงการให้ทัดเทียมกับต่างประเทศ เช่น เกาหลีใต้ จีน และประเทศทางฝั่งยุโรป และอเมริกา และยังเป็นหนึ่งในสโมสรอีสปอร์ตแรกๆ ที่มีการนำระบบการบริหารจัดการทีมแบบต่างประเทศมาใช้ ทางสโมสรมีโค้ชจากประเทศไต้หวัน มีล่ามสำหรับสื่อสาร นักกีฬาของเราได้รับเงินเดือนคงที่ และยังมี Gaming House เป็นที่พักอาศัยร่วมกันเป็นทีมอีกด้วย

ปัจจุบันมีผลงานโดดเด่นด้วย ดีกรีแชมป์ PRO League Season 2 และผลงานคงที่ เป็นทีมหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่เข้าถึงรอบ Final ทุกซีซั่น และขณะนี้  “Bazaar Gaming” ได้เป็นตัวเต็งในการเข้าร่วมแข่งขัน AWC2019 หรือการแข่งขัน ROV ระดับโลก ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมอีกด้วย

Yamaha Areox 155 รุ่นปี 2019 ที่สุดของออโตเมติกสายพันธุ์สปอร์ต ซึ่งได้รับการถ่ายทอด DNA แห่งจิตวิญญาณแชมป์ สปอร์ตตัวจริงในทุกรายละเอียดตั้งแต่ Full LCD Digital Meter มิเตอร์ดิจิตอลแบบ Negative ขนาดใหญ่ 5.8 นิ้ว พร้อมไฟแสดงการทำงานระบบวาล์วแปรผัน (VVA) และตัววัดอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันแบบเรียลไทม์ Twin LED Headlights ไฟหน้าคู่แบบ LED ดีไซน์สปอร์ตดุดัน สว่างชัดทุกระยะ LED Taillight ไฟท้าย LED ดีไซน์ตามแบบรถสายพันธุ์สปอร์ต พร้อมที่จับกันตกแบบบิ้วท์อิน Mega Box ที่เก็บของขนาด 25 ลิตร ใหญ่จุใจ ใส่หมวกกันน็อคแบบเต็มใบได้ ฝาเปิดถังน้ำมันกลางตัวรถ เติมน้ำมันสะดวก ไม่ต้องลงจากรถ ช่องต่อชาร์จแบตมือถือหรือไฟสำรอง พร้อมช่องเก็บของด้านหน้า ให้ความสะดวกสบาย ล้อหลังใหญ่ 14 นิ้ว หน้ายางกว้าง 140 มม. ยึดเกาะถนนได้ดี มาพร้อม BLUE CORE 155 ซีซี ระบบวาล์วแปรผัน VVA ระบบ SMG (Smart Motor Generator) ที่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้รวดเร็ว และเงียบยิ่งกว่า นอกจากนี้ยังได้รับการติดตั้งระบบวาล์วแปรผัน VVA (Variable Valve Actuation) ซึ่ง ช่วยให้ทุกจังหวะของการขับขี่เป็นดังใจทุกแรงบิด พร้อมประหยัดน้ำมันในทุกระดับความเร็ว

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.facebook.com/YamahaAEROX155MVPBattle หรือ โทร 055-221-973

 

 

 

 

แสดงความคิดเห็น