34 ครูคืนถิ่นพิษณุโลก รายงานตัวครบ 100 %

เช้าวันนี้( 4 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมลีลาวดี สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดพิษณุโลก นายสัมฤทธิ์ ไวเปีย รองศึกษาธิการจังหวัดพิษณุโลก รักษาการในตำแหน่งศึกษาธิการจังหวัดพิษณุโลก ได้รับรายงานตัวผู้ที่ได้รับการคัดเลือกนักศึกษาทุนโครงการผลิตครูเพื่อพัฒนาท้องถิ่น ปี พ.ศ.2562 เพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ตามประกาศคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัด โดยดำเนินการ คัดเลือก และประกาศผล พร้อมเลือกสถานศึกษาไปเมื่อวันที่ 26-27 กันยายน 2562 ที่ผ่านมานั้น

โดยผู้ที่ได้รับการคัดเลือกได้มารายงานตัวเพื่อรับการบรรจุและแต่งตั้ง จำนวน 34 คน แยกเป็นสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 1 จำนวน 10 คน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 2 จำนวน 6 คน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 3 จำนวน 9 คน และสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 39 จำนวน 9 คน สำหรับผู้ได้รับการบรรจุ เมื่อรายงานตัวที่สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดวันนี้แล้ว จะเดินทางไปรับหนังสือจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา และเดินทางเข้าไปรายงานตัวที่สถานศึกษาต่อไป

 

ซึ่งบรรยากา ศในการรายงานตัวแต่ละคนนั้นต่างรู้สึกดีใจ ที่ได้เข้ารับการบรรจุและแต่งตั้งตามโครงการผลิตครูเพื่อพัฒนาท้องถิ่นในครั้งนี้

//////

 

 

แสดงความคิดเห็น