อากาศหนาวร้านปิ้งย่างทะเลบุฟเฟ่ต์รับทรัพย์ลูกค้าเต็มร้านทุกคืน

11 ธันวาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ร้านคุณหญิงบุฟเฟ่ต์ เลขที่228/3 ถ.ไชยานุภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นร้านหมูกระทะชื่อดังในเรื่องของอาหารทะเลบุฟเฟ่ต์ที่ส่งตรงมาจาก จ.ระยอง ในช่วงนี้คลาคล่ำไปด้วยประชาชนชาวพิษณุโลก ที่อาศัยเตาปิ้งย่างให้ความอบอุ่นต่อร่างกาย ท่ามกลางอุณหภูมิในตัวเมืองพิษณุโลก ยามค่ำคืนอยู่ที่ประมาณ 17-19 องศาเท่านั้น ทำให้ทางร้านต้องขยายจำนวนโต๊ะไว้รองรับลูกค้าถึง 200 โต๊ะ ซึ่งทุกๆค่ำคืนตั้งแต่เริ่มเข้าฤดูหนาวก็เต็มทุกคืน เพราะนอกจากลูกค้าจะหาไออุ่นจากเตาหมูกระทะแล้ว ยังได้ทานอาหารทะเลบุฟเฟ่ต์ ที่ส่งตรงมาจาก จ.ระยอง ทั้งกุ้ง หอย ปู ปลา ปลาหมึก ไข่แมงดาทะเล และอื่นๆ อีกมากมาย ในราคาเพียง 299 บาท และไม่เพียงแค่นั้น ทางร้านยังไปเหมาอาหาร ขนมหวาน ส้มตำ สเต็ก และอื่นๆ กว่า 20 ร้าน มารวมไว้ในร้านให้ทานฟรีกันอีก ท่ามกลางคอนเซ็ปต์แบบไทยๆ ของทางร้าน ที่พนักงานทุกคนจะต้องแต่งชุดไทยมาให้บริการลูกค้ากันทุกวัน

นางสาวณัฏฐพัชร วัฒนกร หรือคุณอ้น อายุ 37 ปี เจ้าของร้าน ได้เล่าให้ฟังว่า ครอบครัวตนเองมีธุรกิจเรือประมงอยู่ ที่ จ.ระยอง ส่วนแฟนเป็นคน จ.พิษณุโลก จึงคิดว่าอยากให้คนพิษณุโลกได้ทานอาหารทะเลสดๆ ในราคาที่จับต้องได้ แบบบุฟเฟ่ต์ที่ทานทะเลได้ไม่อั้น ในราคาเพียง 299 บาท จึงได้ตัดสินใจร่วมหุ้นกับเพื่อนเปิดร้าน คุณหญิงซีฟู๊ด บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลมาได้ประมาณ 2 เดือน ได้ผลตอบรับดีมาก เพราะตนได้ไปเหมาอาหารชื่อดัง และอร่อยมาร่วมไว้ในร้านกว่า 20 บูธ อาทิ ขนมเบื้อง ผัดไท บัวลอย ส้มตำ สเต็ก และอื่นๆ อีกมากผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้ลูกค้าในร้านได้ทานแบบบุฟเฟ่ต์ได้ทุกอย่างแก้เลี่ยนจากอาหารทะเลอีกด้วย

ตั้งแต่ จ.พิษณุโลก มีอากาศที่เย็นลง ส่งผลให้ร้านของตนมีลูกค้ามาต่อคิวยาวทุกวัน ตนจึงต้องเพิ่มโต๊ะนั่งไว้รองรับลูกค้าถึง 200 โต๊ะ ก็ปรากฏว่าเต็มทุกวัน เพราะส่วนใหญ่ลูกค้าจะมาหาไออุ่นจากเตาหมูกระทะคลายความหนาวเย็น และยังได้พาครอบครัวมาสังสรรค์ ทานมื้อเย็นที่เป็นบุฟเฟ่ต์ทะเลในราคากินไม่อั้นเพียง 299 บาท กันอีกด้วย นอกจากนี้ทางร้านยังจัดมุมไว้สำหรับให้บริการเป็นหมู่คณะที่ต้องการพาพนักงานมาสังสรรค์ช่วงเทศกาลปีใหม่ในราคาพิเศษอีกด้วย ท่านใดสนใจสามารถติดต่อจองโต๊ะ สอบถามคิววันว่าง ได้ทางหมายเลขโทรศัพท์ 0928194015

แสดงความคิดเห็น