ผู้ใจบุญเข้าให้ความช่วยเหลือคุณแม่ลูก 4 ได้รับผลกระทบจากโควิดขายของไม่ได้

บ้านพักเด็กและครอบครัวพร้อมด้วย ผู้ใจบุญเข้าให้ความช่วยเหลือคุณแม่ลูก 4 ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ขายของรับจ้างไม่ได้ไม่มีเงิน เศษข้าวละลายน้ำผสมซีอิ้วประทังชีวิต

วันที่ 10 เมษายน 2563   หลังจาก คุณแม่ลูก 4 ได้โพสต์ขอความช่วยเหลือผ่านเฟซบุ๊ก “ต้องละลายข้าวผสมซีอิ๊วให้ลูกรับประทานประทังชีวิต” เนื่องจากถูกพิษโควิด-19 ขายของไม่ได้ไม่มีเงิน ทำให้ในวันนี้ นางอัญชรินทร์ กลิ่นศิริ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วยประชาชนผู้ใจบุญ เข้าให้ความช่วยเหลือ นางสาวพรรณราวดี แสงอินทร์  อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 209/9 ถนนพิชัยสงคราม ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก พร้อมลูก 4 คน ผู้ที่โพสต์ ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ขายของไม่ได้ ลูกสาวคนโตเป็นเสาหลักของบ้านก็ไม่ได้ทำงาน เนื่องจากร้านข้าวต้มปิดให้บริการ ทำให้ไม่มีเงินซื้อข้าวปลาอาหารให้ลูกรับประทาน

นางอัญชรินทร์ กลิ่นศิริ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยว่า กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เข้ามาช่วยเหลือเบื้องต้น โดยนำ ข้าวสาร อาหารแห้ง นม ขนม เสื้อผ้า ไข่ไก่ และเงินสงเคราะห์ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น พร้อมด้วย มูลนิธิมิตรภาพมงคลธรรม พิษณุโลก ประชาชนที่ได้รับฟังข่าวสาร ร่วมได้นำข้าวสารอาหารแห้งมาร่วมบริจาคเป็นจำนวนมาก

/////////

แสดงความคิดเห็น