สนามฟุตบอลหญ้าเทียมกลับมาคึกคัก แต่ยังต้องคุมเข้มมาตรการป้องกันโควิด-19

วันที่ 2 มิถุนายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่รัฐบาลได้ผ่อนปรนมาตรการคลายล็อคระยะ 3  ให้ดำเนินการหรือทำกิจกรรมบางอย่างได้ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชน และขับเคลื่อนกิจกรรมบางอย่างเพิ่มเติมใน 14 กลุ่ม ซึ่ง สนามฟุตบอล ฟุตซอล สนามหญ้าเทียม เป็นหนึ่งในกลุ่มที่ได้รับผ่อนปรนให้สามารถมาใช้บริการได้ ทำให้บรรยากาศสนามหญ้าเทียมในจังหวัดพิษรุโลกค่อนข้างคึกคัก มีนักกีฬาและประชาชนมาจองใช้สนามจำนวนมาก

ที่สนามหญ้าเทียม พิษณุโลก ยูไนเต็ดมีประชาชนจองมาใช้บริการจำนวนมากตั้งแต่เปิดล็อค ซึ่งทางสนามก็ได้มีการเตรียมมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเข้มงวด โดยทางนายชวนพ  ชนะวารี  ผู้จัดการ สนามหญ้าเทียม พิษณุโลก ยูไนเต็ด กล่าวว่า ทางสนามได้เตรียม ขั้นตอนเข้าใช้บริการสนามฟุตบอลหญ้าเทียม พิษณุโลก ยูไนเต็ด มีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย หากเกิน 37.5 องศาเซลเซียส งดเข้าใช้บริการ การลงทะเบียนการเข้าใช้บริการ ต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า ตลอดเวลาเมื่ออยู่บริเวณพื้นที่รอบสนาม หากไม่สวมงดให้บริการ เช็คเวลา ชื่อผู้จอง และสนาม กับพนักงานสนาม  ขออนุญาติให้บริการตามเวลาที่ลงจองไว้อย่างเคร่งครัด (ห้ามเล่นเกินเวลา) งดบริการน้ำดื่มฟรี เนื่องจากอาจเกิดการสัมผัสและใกล้ชิดกับบุคคลอื่นได้อันเป็นสาเหตุของการแพร่เชื้อได้ง่าย งดให้บริการห้องอาบน้ำ พร้อมเว้นระยะห่างสำหรับคนที่มาชม  ทั้งนี้เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19

ส่วนบรรยากาศที่สนามค่อนข้างคึกคัก นักกีฬา นักฟุตบอล ที่มาใช้บริการต่างปฎิบัติตามขั้นตอนที่สนามกำหนดและรู้สึกดีใจที่สนามกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งเพราะจะได้มาเล่นฟุตบอลหลังจากที่หยุดไปร่วม 2 เดือน

แสดงความคิดเห็น