สาวพรหมพิรามขับรถกระบะตกเขารถทับร่างเสียชีวิตถนนนครไทย-ด่านซ้าย ต.บ่อโพธิ์

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 8 ต.ค.2563  พ.ต.ท.เสน่ห์  พรมรัตน์ สว.(สอบสวน) สภ.นครไทย จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีชาวบ้านพบรถยนต์กระบะตกลงไปอยู่ในหุบเขาและมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ที่หมู่ 1 ต.บ่อโพธิ์ อ. นครไทย เขตติดต่อกับ อ.ด่านซ้าย จ.เลย จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะแค๊ป ยี่ห้อเซฟโรเลต สีขาว หมายเลขทะเบียน บษ 3084 จังหวัดราชบุรี ตกอยู่ในหุบเขาลึกประมาณ 10 เมตร ริมถนนสายนครไทย – ด่านซ้าย โดยตัวรถกระบะนั้นทับร่างของผู้เสียชีวิตอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างค้ำกับต้นไม้ยันรถให้ยกขึ้นก่อนและช่วยกันนำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชันสูตร ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือ น.ส.ณัฐชยา  สภานนท์  อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 2/3 หมู่ 7 ต.วังวน อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีน้ำเงิน ใส่กางเกงยีนส์ขาสามส่วน จากการสันนิษฐานคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง และจากการสอบสวนชาวบ้านในพื้นที่ไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับรถเพื่อขนถั่วงอกไปส่งที่ จ.เลย เพราะพบเอกสารอยู่ภายในรถ และขณะขับรถกลับบ้านที่ อ.พรหมพิราม มาถึงจุดเกิดเหตุช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา ซึ่งมีฝนตกลงมาอย่างหนักในพื้นที่ รถอาจเกิดเสียหลักตกลงไปในหุบเขา และผู้เสียชีวิตไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัยทำให้ร่างกระเด็นออกจากรถ แล้วถูกรถทับจนเสียชีวิตดังกล่าว ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งให้แพทย์ชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชนครไทย ก่อนที่จะติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี และจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

/////////////////////////

แสดงความคิดเห็น